วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เชื่อสัปดาห์หน้ามีข่าวดีคดียิงเด็กแว้นตายหน้าจุฬาฯ


จากกรณีที่เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา นายสิทธิกร สังฆกรรม อายุ 16 ปี ถูกคนร้ายยิงใส่ขณะซ้อนท้ายรถจยย.ของเพื่อนที่บริเวณมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย จนไปเสียชีวิตที่ริมถนนพญาไท ด้านหน้าประตูใหญ่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุอาจจะเกิดจากถูกเด็กแว้นกลุ่มใหญ่ที่แยกปทุมวันตามมาไล่ยิง หรืออาจขี่รถส่งเสียงดังจนสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับคนย่านนั้นจนมีผู้ ไม่พอใจชักปืนยิงใส่ โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นศิษย์เก่าของอุ เทนถวาย 2 คน ที่นั่งอยู่ในโรงอาหารของสถาบันมาตรวจคราบเขม่าดินปืน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น
ล่าสุดวันนี้( 3 ส.ค.) พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส ผกก.สน.ปทุมวัน กล่าวถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้ทางฝ่ายสืบสวนของ สน.ปทุมวัน ได้ประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่กก.สส.บก.น.6 เพื่อแบ่งงานกันทำเพื่อช่วยกันสืบสวนหาตัวคนร้ายแล้ว ซึ่งทาง กก.สส.บก.น.6 กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกจุดเกิดเหตุเพิ่มเติมอยู่ ส่วนผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นศิษย์เก่าของอุเทนถวาย 2 คน ที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของสน.ปทุมวัน ไปพบว่ากำลังนั่งอยู่ในโรงอาหารของสถาบันในช่วงเช้ามืดหลังเกิดเหตุ และได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจเก็บเขม่าดินปืนไป ตรวจสอบนั้น ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังรอผลการตรวจคราบเขม่าดินปืนอยู่
ด้าน พ.ต.อ.สันติ ชัยนิรามัย ผกก.สส.บก.น.6 กล่าวว่า ขณะนี้่ทาง ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.6 กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานในคดีนี้ให้ได้มากที่สุด โดยประเด็นนั้นก็เชื่อว่าคนร้ายที่ยิงไม่น่าจะมีเรื่องโกรธแค้นกับผู้ตายแต่ อย่างใด แต่น่าจะรำคาญกลุ่มเด็กแว้นที่ขับขี่อยู่ในบริเวณดังกล่าวถึง 40-50 คัน จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ ส่วนเรื่องกล้องวงจรปิดนั้น ขณะนี้ก็ได้เพิ่มเติมมาบ้างแล้ว เชื่อว่าสัปดาห์หน้าน่าจะมีข่าวดี

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources