วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เผยวาระประชุมสภาฯ 8 ส.ค.พ.ร.บ.ปรองดองฯลำดับที่11-14


วันนี้(3 ส.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมศักดิ์  เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาผู้แทนราษฎร  ได้มีคำสั่งที่ สผ 0014/ผ 66 นัดประชุมสภาผู้แทนราษฎร วันที่ 8 ส.ค.นี้ โดยมีการบรรจุระเบียบวาระ ซึ่งเป็นเรื่องที่ที่ประชุมเห็นชอบให้เลื่อนขึ้นมาพิจารณาก่อนโดยเป็นเรื่อง ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาเสร็จแล้ว จำนวน 10 เรื่อง ได้แก่1.ร่างพ.ร.บ.วิชาชีพสังคมสงเคราะห์ พ.ศ. ... 2. ร่างพ.ร.บ.เวนคืนอสังหาริมทรัพย์ ในท้องที่ตำบลห้วยโป่ง และตำบลมาบตาพุด อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง (ฉบับที่ ..)พ.ศ. ..3.ร่างพ.ร.บ.วิชาชีพแพทย์แผนไทย พ.ศ. ...4.ร่างพ.ร.บ.ว่าด้วยการเข้าชื่อเสนอกฎหมาย พ.ศ. ...5.ร่างพ.ร.บ.การประกอบโรคศิลปะ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ...6.ร่างพ.ร.บ.สถานพยาบาล (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ..
7.ร่างพ.ร.บ.มาตรฐานสินค้าเกษตร (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ...8.ร่างพ.ร.บ.เงินเดือน เงินประจาตำแหน่ง และประโยชน์ตอบแทนอื่นของประธานศาลรัฐธรรมนูญ ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ประธานกรรมการและกรรมการการเลือกตั้ง ประธานผู้ตรวจการแผ่นดินและผู้ตรวจการแผ่นดิน ประธานกรรมการและกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ และประธานกรรมการและกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ....9.ร่างพ.ร.บ.คุ้มครองผู้บริโภค (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ....10.ร่างพ.ร.บ.วิธีพิจารณาคดีผู้บริโภค (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ....


ทั้งนี้หลังพิจารณาร่างพ.ร.บ.ทั้ง 10 ฉบับเสร็จแล้ว  ในวาระที่ 11-14 ก็จะเป็นการพิจารณาร่างพ.ร.บ.ว่าด้วยความปรองดองแห่งชาติ พ.ศ. ....จำนวน 4 ฉบับ  ซึ่งประกอบด้วย พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน  ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคมาตุภูมิ  นายนิยม วรปัญญา  ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ,นายสามารถ แก้วมีชัย ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย  นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources