วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

รวบโจ๋วัย 16 ปี ก่อเหตุฆ่าปาดคอพี่เลี้ยงร่างทรง


วันนี้ (3 ส.ค.) พ.ต.อ.สมชาย  ซื่อต่อตระกูล  ผกก.สภ.เมืองตรัง  พ.ต.ท.เมธี  จันทร์งาม  รองผกก.สส.สภ.เมืองตรัง  พ.ต.ต.หญิง สุชาดา  กัวหา สารวัตรพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง  และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน อีกจำนวนหนึ่ง  ได้ร่วมกันรวบรวมพยานหลักฐานและรุดลงพื้นที่กดดันกลุ่มผู้ต้องหา ในที่สุดญาติผู้ต้องหาได้นำตัวมือมีดที่ก่อเหตุคดีสะเทือนขวัญฆ่าปาดคอนายก ษิลิษฐ์  ฐปนวัฒน์ หรือ โกตี๋ อายุ 42 ปี เป็นพี่เลี้ยงร่างทรง ที่ภายในห้องเช่าเลขที่ 25/36 หลังวัดนิโครธ ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง  เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 1 ส.ค.55 ที่ผ่านมา ทราบชื่อคือ นายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี  ชาวตำบลทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง  ซึ่งเป็นเยาวชนชายรูปร่างหน้าตาดี กำลังเรียนในสถานศึกษามีชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ของจังหวัดตรัง
พ.ต.ท.เมธี  เปิดเผยว่า  ทั้งนี้หลังจากรับมอบตัวก็ได้ทำการนำตัวนายเอ็มไปค้นหาอาวุธมีดที่ใช้แทงนา ยกษิลิษฐ์ฯจนเสียชีวิต  ซึ่งหลังจากนายเอ็มก่อเหตุก็ได้นำอาวุธมีดไปทิ้งไว้ในพื้นที่พงหญ้าข้าง ทางบริเวณไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ   โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้ใช้เครื่องตรวจับวัตถุโลหะค้นหา อาวุธมีดอยู่นานกว่าหนึ่งชั่วโมง  แต่กลับไม่พบอาวุธมีดดังกล่าว  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวนายเอ็มฯกลับมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองตรัง รับสารภาพว่า  ใช้อาวุธมีดพกมีลักษณะคล้ายกริซแทงนายกษิลิษฐ์ จนเสียชีวิตจริง
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า  ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา  ก่อนที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งมอบให้ ร.ต.อ.มนตรี ไชยมล ร้อยเวรฯสภ.เมืองตรัง  ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับอัยการ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ และทนายความ  เพื่อจะสอบสวนและดูแลเด็กอย่างใกล้ชิด ว่าสาเหตุที่ลงมือกระทำนั้นเนื่องจากสาเหตุใด  เพื่อจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources