วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

จับแล้ว"กะหัง"ที่แท้กู้ภัยเมายาลวนลามสาว


จากกรณีชาวบ้านถนนโค้ง บ้านหนองบัว และบ้านโนนสว่าง ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา พากันแตกตื่น ต่างยืนยันว่ามีสิ่งลึกลับเป็นร่างของมนุษย์ แต่งกายใส่เสื้อยืดสีดำ และนุ่งกางเกงในสีดำเพียงตัวเดียว บุกเข้าไปนอนกกอดทำอนาจารหญิงสาววัยรุ่นในหมู่บ้านหลายราย โดยเมื่อเด็กรู้สึกตัวร้องเอะอะโวยวาย จนพ่อแม่หรือผู้ปกครองตื่นขึ้นมา ร่างของสิ่งลึกลับจะวิ่งหนีอย่างรวดเร็ว ในลักษณะเท้าไม่ติดดินคล้ายกับคนบินได้ จนชาวบ้านพากันเรียกว่า “ลิงลม”หรือ“ผีกระหัง” ทำให้เป็นที่หวาดผวาเป็นอย่างมาก จนผู้นำชุมชนต้องร้องขอให้ตำรวจร่วมกับอาสาสมัครหมู่บ้าน เข้าเวรยามเพื่อคุ้มครองชาวบ้านนั้น

ความคืบหน้าเมื่อ วันที่ 25 ก.ค. นายประภาส รักษาทรัพย์ นายอำเภอสีคิ้ว จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประโยชน์ งามมุข ผกก.สภ.สีคิ้ว ได้นำตัวนายเดิมเชียงแสน หรือหนุ่ม ปล้องสูงเนิน อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/1 หมู่ 13 บ้านซับตะเคียน ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิฮุก 31 นครราชสีมา ออกมาแถลงข่าวที่สภ.สีคิ้ว ท่ามกลางชาวบ้านที่ทราบข่าว แห่ไปดูหน้าผู้ต้องหาเกือบพันคน โดยหลายคนมีทีท่าว่าจะเข้ารุมประชาทัณฑ์ แต่ตำรวจได้ระดมกำลังกว่าร้อยคน เข้าคุ้มกันผู้ต้องหา เลยรอดจากการถูกรุมประชาทัณฑ์อย่างหวุดหวิด

พ.ต.อ.ประโยชน์ กล่าวว่า ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ชาวบ้านหวาดผวามาก จนกระทั่งตำรวจได้หลักฐานชิ้นสำคัญเป็นโทรศัพท์มือถือของคนร้ายที่ทำตกในที่ เกิดเหตุ ระหว่างบุกเข้าทำอนาจารหญิงสาวรายหนึ่ง โดยเมื่อเปิดดูภาพที่ถ่ายเก็บไว้ในโทรศัพท์ พบแต่ภาพของเด็กสาวที่ตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก จึงรวบรวมพยานหลักฐาน นำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้พร้อมของกลางยาบ้า 2 เม็ด อาวุธปืนขนาด .32 พร้อมกระสุนจำนวน 6 นัด วิทยุสื่อสาร 1 เครื่อง เมื่อตรวจค้นในห้องนอน ยังพบเสื้อผ้าจำนวนหนึ่ง มีเสื้อยืดสีดำรวมอยู่ด้วย 3 ตัว กางเกงในสีดำ 3 ตัว วีซีดีลามก 3 แผ่น หนังสือลามก 4 เล่ม รูปภาพดาราสาวหน้าตาดีขยายใส่กรอบตั้งโชว์ไว้บนหัวเตียง 3-4 ภาพ

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุบุกเข้าลวนลามหญิงสาวในหลายหมู่บ้านจริง ที่ทำไปเพราะติดยาบ้าจนไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ เมื่อเสพยาจนเมาแล้วจะมีอารมณ์ทางเพศกับเด็กสาว แต่ไม่คิดจะข่มขืนใคร ขอเพียงได้จับเนื้อต้องตัวเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources