วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ฆ่าอำมหิตสาวนิรนามหมกรีสอร์ทหรู


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 ก.ค. พ.ต.ท.นิธิวัชร์ อัครสุพัฒน์กุล พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกฆ่าหมกห้องพักภายในเทียนทะเลรีสอร์ท ถนนบางขุนเทียนชายทะเล แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.น. พล.ต.ต.รัษฎากร ยิ่งยง ผบก.น.9 พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผกก.สส.บก.น.9 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นรีสอร์ทให้เช่าแบบชั่วคราวและค้างคืน ภายในห้อง เลขที่ซี 8 พบศพหญิงสาวชาวไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี ตัดผมรองทรงสั้น สูงประมาณ 165 เซนติเมตร ผิวดำแดง ทาเล็บมือและเล็บเท้าสีดำ สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีขาวด้านหน้าสกรีนตัวอักษร CONSEPTION ไม่สวมเสื้อชั้นใน ท่อนล่างเปลือยเปล่ามีเพียงผ้าขนหนูสีขาวปิดที่อวัยวะเพศ มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่ลำคอด้านขวา 1 แห่ง ที่ลำคอมีร่องรอยคล้ายถูกบีบ เบื้องต้นแพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชั่วโมง

ตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น มีขวดน้ำอัดลมถูกดื่มจนหมดแล้ว จำนวน 2 ขวด และแก้วเปล่า 2 ใบวางอยู่บนโต๊ะ ที่บริเวณพื้นปลายเตียงนอนพบเสื้อคลุมสีดำ กระโปรงสั้นสีชมพู เสื้อชั้นในสีน้ำตาล และกางเกงในสีขาว คาดว่าเป็นของผู้ตายกองอยู่ โดยไม่พบกระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ หรือเอกสารที่ระบุว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน

จากการสอบสวน น.ส.ชุติกาญจน์ ธัญญลักษณ์เมธี อายุ 30 ปี แคชเชียร์ของรีสอร์ท ให้การว่า ช่วงเย็นวานนี้ เห็นผู้ตายนั่งรถกระบะโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีเทา ไม่ทราบทะเบียน มากับผู้ชาย ขอเปิดห้องพักแบบค้างคืน จากนั้นอีก 20 นาทีต่อมา รถกระบะคันดังกล่าวก็ขับออกจากรีสอร์ทไปอย่างรวดเร็ว แต่ไม่มีผู้ใดเอะใจนึกว่าคงไปทำธุระแล้วกลับมาพักใหม่ กระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น.วันเดียวกันมีรถมอเตอร์ไซค์ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น และหมายเลขทะเบียนแบบผู้หญิงสีครีมมาจอดหน้าห้อง โดยไม่มีใครทราบว่ารถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวขับออกไปตั้งแต่เมื่อใด เพราะเป็นช่วงที่พนักงานรีสอร์ทเปลี่ยนเวรพอดี จนกระทั่งวันนี้เวลา 13.00 น.แล้วยังผู้ตายยังไม่คืนกุญแจห้อง เมื่อเข้าไปตรวจสอบจึงพบศพดังกล่าว

ด้าน พล.ต.ต.รัษฎากร กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกคนรู้จักฆ่าชิงทรัพย์ ส่วนจะถูกข่มขืนด้วยหรือไม่ต้องรอผลการผ่าชันสูตรจากทางแพทย์นิติเวชอีกครัง จากการสอบสวนพนักงานรีสอร์ทรายอื่นๆ ทราบว่า เคยเห็นผู้ตายมาใช้บริการห้องพักตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว แต่ไม่มีใครรู้จักผู้ตายมาก่อน ขณะที่ระบบการจัดเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับยานพาหนะหรือรายชื่อแขกก็ทำได้ ไม่ละเอียดเท่าที่ควร ส่วนกล้องวงจรปิดก็เพิ่งมาเสียได้เพียง 2 วัน เบื้องต้นจึงสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนออกลงพื้นที่ไปแกะรอยหากล้องวงจรปิดใน ละแวกใกล้เคียงเพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้ายตามรูปพรรณของยานพาหนะที่ พนักงานรีสอร์ทพอจดจำได้ อย่างไรก็ตามหากประชาชนท่านใดสงสัยว่าผู้ตายเป็นญาติหรือรู้จักกันมาก่อนขอ ความกรุณาติดต่อพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อแจ้งเบาะแสหาเกี่ยวกับตัวคนร้ายก่อนตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources