วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

มาร์คอวยพรวันเกิด”แม้ว”ขอให้ปล่อยวาง


เมื่อวันที่ 25 ก.ค. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ในรายการ 101 องศาข่าว โดยได้อวยพรวันคล้ายวันเกิด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า วันเกิดปีนี้ก็ขอให้พ.ต.ท.ทักษิณ ได้คิดว่า ชีวิตจะมีความสุขก็น่าจะละวางประโยชน์ส่วนตน แล้วยึดประโยชน์ส่วนรวม ซึ่งจะทำให้ชีวิตของพ.ต.ท.ทักษิณมีทางออก

นายอภิสิทธิ์ ยังกล่าวถึงการที่พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงษ์ ผบ.ตร. บินไปพบพ.ต.ท.ทักษิณ ว่า ตนไม่ได้ข้องใจในเรื่องนี้ แต่เป็นไปได้อย่างไรที่ผู้บังคับบัญชาสูงสุดของตำรวจไปหาคนที่มีหมายจับอยู่ ตนไม่ได้ปฏิเสธความเป็นญาติกันที่ต้องผูกพัน แต่พล.ต.อ.เพรียวพันธ์สวมหมวก 2 ใบ ก็ต้องเอาหน้าที่การงานและสถานะส่วนรวมมาก่อน ไม่ใช่เรื่องของส่วนตัวมาก่อน ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าไม่เหมาะสมแน่นอน

“ ไม่เป็นไรหรอก คือคนผูกพันกัน จะไปหากันวันเกิดก็ไม่ว่ากันนะ แต่อย่างที่บอกก็ต้องดูสถานะว่าเป็นอย่างไร เพราะว่ามันก็มีประมวลจริยธรรม มีกฎต่างๆ กำกับอยู่ เกี่ยวกับบุคคลซึ่งหลบหนีความผิดกฎหมาย ตรงนี้ก็เป็นประเด็นหนึ่ง ส่วนเป็นประเด็นที่ว่าจะแทรกแซงการเมือง ก็รู้ ๆ กันอยู่นะ ไม่รู้จะวิจารณ์กันไปอีกทำไม ผมถึงบอกว่า สำคัญมากกว่า คือมาช่วยกันยึดประโยชน์ส่วนรวมดีกว่า”นายอภิสิทธิ์ กล่าว.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources