วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โจรใต้คาร์บอมบ์5ศพถล่มตำรวจคุ้มครองครู



เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าธง อ.รามัน จ.ยะลา ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด บนถนนสายบ้านอูเป๊าะ-บ้านปากาซาแม หมู่ 7 ต.วังพญา ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานไปตรวจสอบ โดยระหว่างทางเข้าจุดเกิดเหตุคนร้ายได้โปรยตะปูเรือใบ เพื่อสกัดกั้นเจ้าหน้าที่ไม่ให้เข้าช่วยเหลืออย่างสะดวก

ที่เกิดเหตุบริเวณสะพานข้ามคลองปากาสะแม พบซากรถปิกอัพอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ผค-4883 สงขลา สภาพพังยับเยิน ส่วนอีกฝั่งของถนนพบรถปิกอัพมาสด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน บจ-3454 ยะลา ในสภาพพังยับกลายเป็นเศษเหล็ก ด้านหน้ารถทิ่มลงไปข้างทาง ในจุดเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นตำรวจ สภ.ท่าธง จำนวน 5 นาย นอนเกลื่อนกลาดอยู่บนถนนเป็นที่น่าสยดสยอง ประกอบด้วย ร.ต.ท.สุธรรม อ้นทอง รอง สวป. ด.ต.แวอูเซ็ง แวเด็ง ด.ต.จักรกฤช ไชยสาลี ส.ต.อ.ณัฐพงษ์ บุญโกมล และส.ต.อ.วิชานนท์ นามภักดี ผบ.หมู่ ป. นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกนำส่งรพ.รามัน ทราบชื่อ ส.ต.อ.ประเสริฐ รอดกุล ผบ.หมู่ ป.

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าธง นำโดย ร.ต.ท.สุธรรม ขับรถปิกอัพมาสด้าออกปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยครูโรงเรียนบ้านอู เป๊าะ โดยเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายซึ่งวางแผนนำรถปิกอัพอีซูซุมาจอดที่ข้างทาง และนำระเบิดมาซุกไว้ภายในรถ จุดชนวนระเบิดจนเกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และกลุ่มคนร้ายยังเข้ามาชิงอาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ รวม 6 กระบอก หลบหนีไปด้วย เบื้องต้นคาดว่าเป็นฝีมือกลุ่มของนายกามัน ไชยชนะ คนร้ายที่มีหมายจับในคดีความมั่นคง และรับผิดชอบก่อเหตุในพื้นที่.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources