วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สั่งปิดล้อมหาตัวโจ๋เวียดนามหลบหนีได้ขณะทำแผน


วันนี้ (12 มิ.ย.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พร้อมด้วย พ.ต.ท.จอมพล พิเศษกุล รอง ผกก.ป.สน.สายไหม พ.ต.ต.สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ สวป.สน.สายไหม และฝ่ายสืบสวน สน.สายไหม ยังคงนำกำลังปิดล้อมล่าตัว นายเหงียน หรือ บี ชาวเวียดนาม ผู้ต้องหาแก๊งอุ้มรีดค่าไถ่ ที่นำมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในซอยพหลโยธิน 54/4 ถนนพหลโยธินขาเข้า แขวงและเขตสายไหม แล้ววิ่งหลบหนีตำรวจไปได้ โดยกระจายกำลังปิดล้อมและตรวจค้นทุกตรอกซอกซอยแต่ก็ยังไม่พบร่องรอย

พ.ต.อ.เจริญ กล่าวว่า จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีวี่แววของผู้ต้องหา แต่เชื่อว่าน่าจะยังอยู่ในบริเวณดังกล่าว เนื่องจากตอนที่ผู้ต้องหาวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาอีกซอยหนึ่ง มีคนงานก่อสร้างเห็นว่าผู้ต้องหาวิ่งมาเจอตำรวจเลยย้อนกลับไปทางเดิม และเจ้าหน้าที่ที่อยู่อีกฝั่งหนึ่งก็ยังไม่เห็นคนร้ายวิ่งย้อนกลับมา จึงคาดว่าน่าจะหลบอยู่ในบ้านใดบ้านหนึ่ง หรือตามพงหญ้ารกร้าง ได้สั่งให้กระจายกำลังปิดล้อมตลอดทั้งคืน เพื่อกดดันให้ผู้ต้องหาออกมามอบตัว ส่วนการดำเนินการกับเจ้าของคดีที่ปล่อยให้ผู้ต้องหาหลบหนีไปได้ ทางสน.จะมีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อนจะพิจารณาลงโทษต่อไป

ด้าน พ.ต.ต.ฉัตรชัย คู่สันเทียะ พงส.(สบ2) สน.สายไหม เจ้าของคดี กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อช่วงเช้าตนและฝ่ายสืบสวนพาผู้ต้องหามาทำแผนในซอยพหลโยธิน54/4 โดยใส่กุญแจมือเอาไว้ทั้งหมด พอลงจากรถกำลังพาเดินไปตรงจุดเกิดเหตุเพื่อทำแผน แต่อยู่ๆ นายเหงียนก็ถอดกุญแจมือออกมาได้อย่างไรไม่ทราบแล้ววิ่งหนีไป ตนจะวิ่งตามไปก็กลัวผู้ต้องหาที่เหลือหลบหนี จึงให้ลูกน้องวิ่งไล่ตามไปก่อน แต่นายเหงียนได้วิ่งขึ้นกำแพงบ้านคนและทะลุออกมาอีกซอยหนึ่ง พอพวกตนวิ่งไล่ตามไปแต่ก็ไล่ไม่ทัน แล้วนายเหงียนก็หายตัวไป โดยมีคนเห็นว่านายเหงียนวิ่งย้อนกลับมาทางเดิม แต่หาเท่าไรก็ยังหาไม่เจอ คาดว่าคงหลบซ่อนตัวอยู่ละแวกดังกล่าว ทั้งนี้ผู้บังคับบัญชาได้สั่งให้นำกำลังเฝ้าปิดล้อมไว้ทั้งคืน เพราะเชื่อว่าคนร้ายน่าจะยังอยู่ และอาจจะออกมาในช่วงกลางคืนนี้

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources