วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

รวบโจ๋เหงียนหนีตำรวจทำแผนสำเร็จ


วันนี้ 12 (มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พร้อมด้วย พ.ต.ท.จอมพล พิเศษกุล รอง ผกก.ป.สน.สายไหม พ.ต.ต.สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ สวป.สน.สายไหม และฝ่ายสืบสวน สน.สายไหม นำกำลังปิดล้อมล่าตัว นายเหงียน หรือบี  ชาวเวียดนาม ผู้ต้องหาแก๊งอุ้มรีดค่าไถ่ ที่นำมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในซอยพหลโยธิน54/4 ถนนพหลโยธินขาเข้า แขวงและเขตสายไหม แล้ววิ่งหลบหนีตำรวจเข้าไปแอบในพื้นที่ดังกล่าว ตั้งแต่ช่วงเช้านั้น
ล่าสุด นายเหงียน ได้ถูกควบคุมตัวเอาไว้ได้แล้วหลังจากได้แอบปีนขึ้นไปหลบซ่อนตัวบนยอดต้น มะม่วง ริมบ้านหลังหนึ่งภายในซอยที่เกิดเหตุ ใกล้แยกซอยกู้เกียรติ โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้พยายามใช้บันไดปีนขึ้นไปค้นหาตัวผู้ ต้องหาบนหลังคาบ้านแต่ละหลังและใช้ไฟสปอร์ตไลท์ส่องค้นหาก็ไม่พบจึงซุ่มดู อยู่บริเวณโดยรอบ จนนายเหงียนเกิดอาการอ่อนเพลียและเกิดตายใจนึกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กลับ หมดแล้วจึงปีนลงมา ทำให้สุนัขในบ้านเห่าไล่ เจ้าหน้าที่จึงพากันกรูเข้าไปจับกุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ในสภาพที่อิดโรย

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาหลบหนีการจับกุมของเจ้าพนักงานเพิ่มไปอีก ข้อหา พร้อมนำตัวเข้าห้องขัง ซึ่งในวันพรุ่งนี้เช้าจะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources