วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เช็กเฉือนหวิวกรีซยิง2เม็ดใน6นาทีแรก


6นาทีแรกเช็กเบิ้ลยิงนำห่างกรีซ
ศึกฟุตบอลยูโร 2012 เมื่อวันอังคารที่ 12 มิ.ย. ในกลุ่ม A คู่แรก ที่สนามมูนิชิปัล สเตเดี้ยม เมืองรอกลอว์ ประเทศโปแลนด์ ระหว่าง กรีซ พบกับ เช็ก ซึ่งเป็นนัดที่ 2 ของทั้งคู่ โดยผลนัดแรก กรีซ เสมอกับ "เจ้าภาพร่วม" โปแลนด์ 1-1 มี 1 คะแนน ขณะที่ เช็ก แพ้ รัสเซีย 1-4 ยังไม่มีแต้ม ทำให้นัดนี้ เช็ก ต้องเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อรักษาความหวังในการผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ต่อไป หากปราชัยจะตกรอบทันที
เริ่มเกมได้แค่ 3 นาที เช็ก ขึ้นนำเร็วจากการยิงของ ปีเตอร์ ยิราเช็ค จากนั้นอีก 3 นาที เช็ก ได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากฝีเท้าของ วัคลาฟ ปิลาร์ เป็นประตูที่ 2 ของเขาในศึกยูโรครั้งนี้ นาที 22 กรีซ ต้องเปลี่ยนตัวคนแรก เนื่องจาก คอสตาส ชาลคิอัส โกลตัวจริงบาดเจ็บ ต้องส่งตัวสำรอง มิชาลิส ซิฟาคิส ลงมาเฝ้าเสาแทน ท้ายครึ่งแรก นาที 41 กรีซ เกือบตีไข่แตกได้ เมื่อ จอร์จอส โฟตาคิส โขกบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้า ทำให้ยังตามหลังอยู่ 0-2 เหมือนเดิม
กรีซได้แค่ตีไข่แตกพ่ายเช็ก1-2
เข้าสู่ครึ่งหลัง นาที 53 กรีซ ไล่ตามมาเป็น 1-2 จากความผิดพลาดของ ปีเตอร์ เช็ก ที่สับสนกับกองหลัง ทำให้รับบอลหลุดมือมาเข้าทางปืน ธีโอฟานิส เกคาส กองหน้าตัวสำรองของกรีซ ที่รับส้มหล่นยิงเข้าไปง่าย ๆ หลังตีไข่แตกได้ เกมของกรีซที่น่าจะคึกคักขึ้น กลับแผ่วลง ทำให้โอกาสยิงตีเสมอแทบไม่มี หมดเวลาการแข่งขัน เช็ก เฉือนหวิว กรีซ 2-1 ลงเล่น 2 นัด มี 3 คะแนน ฝ่าย กรีซ มีแต้มเดียวเท่าเดิมแข่งเท่ากัน

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources