วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

จ๋า - ณัฐฐา คืนจอ ฟุ้งบทผี ไม่ง่าย


ห่างหายจากการเล่นหนังไปพักหนึ่ง สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถ “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ล่าสุดขอหวนกลับมาอีกครั้งกับบท “ผี” ในเรื่อง “ไอมิสยู รักฉัน อย่าคิดถึงฉัน” ที่จะพาคุณไปสัมผัส ความคิดถึง” …ที่เกินวันตาย ท่ามกลางกลิ่นอายความรัก ความหลอน… อย่างโรแมนติก ประกบคู่กับพระเอกมาดแมน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” โดย “จ๋า” เผยถึงการกลับมาสร้างความสยองขวัญใน ครั้งนี้ว่า

“เรื่องนี้จ๋ารับบทผีที่เป็นผีจริง ๆ เลย ไม่ใช่โดนผีอำ หรือ โดนผีสิง แต่เป็นผีตัวเป็น ๆ ปกติจ๋าจะไม่รับบทแบบนี้ ส่วนตัวคือไม่ชอบ ไม่ใช่กลัว แต่รู้สึกว่าตัวเองไม่อยากเป็นผี เพราะที่ผ่านมา จ๋าคิดไปเองว่าผีเนี่ย มักไม่ค่อยได้อารมณ์อะไรเท่าไหร่ ก็เลยทำให้จ๋าเองไม่อยากจะเล่นเป็นผี แถมยังมีจินตนาการไปอีกว่าจะต้องเป็นผีที่ออกมาหลอกหลอน แบบนั้นยิ่งไม่ใช่ ไม่เอา ไม่เล่น

แต่เรื่องนี้ที่รับเล่น เพราะบทน่าสนใจ เป็นผีที่ต้องเล่นเหมือนคน แต่อาจจะมีบางอารมณ์ที่ต้องนิ่งสงบอย่างที่คาดเดาไม่ได้รู้สึกอะไร โกรธหรือเกลียดอะไร มากกว่าคน มันท้าทาย มันไม่ได้ง่ายเลย หนึ่งคือเป็นผี สอง คือ ดราม่าทั้งเรื่อง จะว่าเป็นมันก็เป็นเรื่องความรักที่รักแบบสามเส้า เส้าหนึ่งเป็นผี เส้าหนึ่งเป็นคน และอีกเส้าหนึ่งคือคนที่อยู่ตรงกลางระหว่างคนกับผี แต่เรื่องนี้จะสนุกสนานแค่ไหน เข้มข้นครบรส และมีความโรแมนตกที่เจือปนความสยองขวัญแค่ไหนอันนี้ต้องไปพิสูจน์กันนะคะ” จ๋า กล่าว.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources