วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

ฆ่าคนช่วงสงกรานต์หนีไปบวชแต่ไม่รอด


หนุ่มวัย 22 ปี ก่อเหตุฆ่าผู้อื่นช่วงสงกรานต์ปี 2554 แล้วหลบหนีคดีไปบวชเป็นพระ แต่เจอตำรวจกัดไม่ปล่อยตามสืบตะครุบตัวได้สำเร็จ
วันนี้ (  24 เม.ย. ) พ.ต.อ.ทักษิณ พ่วงเงิน รอง ผบก.น.9 พ.ต.ท.ไกรวิทย์ อุณหก้องไตรภพ สว.สส.สน.บางขุนเทียน และ ร.ต.อ.ภีรชาติ คุ้มสังข์ รอง สว.สส.ฯ ร่วมกันจับกุมตัว นายเชฎฐกร หรือกร ประสารชัยมนตรี อายุ 22 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 305/2554 ลงวันที่ 9 พ.ค.54 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมตัวได้หลังหลบหนีไปบวชเป็นพระภิกษุที่วัดเกาะแก้วสุวรรณาราม ต.ปากซ่อง อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา
พ.ต.ท.ไกรวิทย์ กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 15 เม.ย.54 ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ได้มีคนร้ายประมาณ 2-3 คน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงถล่มกลุ่มวัยรุ่นซอยวุฒากาศ 42 ซึ่งกำลังเล่นสาดน้ำกันอย่างสนุกสนาน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย หลักเกิดเหตุฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน สามารถตามจับกุม นายโกศล หรือ โก้” จันทร์กลัด อายุ 31 ปี ผู้ร่วมกันก่อเหตุเอาไว้ได้โดยศาลสั่งจำคุกตลอดชีวิตไปแล้ว ส่วน นายเชฎกร ผู้ต้องหารายนี้เพิ่งทราบว่าหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปบวชเป็นพระที่วัดใน จ.ฉะเชิงเทรา จึงนำกำลังพร้อมหมายจับศาลอาญาธนบุรี ไปประสานเจ้าอาวาสขอจับสึกเพื่อควบคุมตัวมาส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย 
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources