วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

อัพเดทหนังใหม่ วันที่ 25 เมษายน 2555


เซฟ โคตรระห่ำ ทะลุรหัส
แนวแอ๊คชั่น, ทริลเลอร์, อาชญากรรม
ผู้กำกับบอซ ยาร์กิน
นักแสดงเจสัน สเตทแธม, เจมส์ หงส์, วิคเตอร์ พาร์แกน,เรดจี้ จี
กำหนดฉาย 26 เมษายน 55
เรื่องย่อ

เจสัน สเตทแธม กลับมาบู๊อีกครั้งในหนังเรื่องใหม่ของเขาอย่าง เซฟ กับเรื่องราวในเมืองสุดโหด ที่ถูกปกครองไปด้วยทั้งมาเฟีย, ตำรวจโกงกิน และ เหล่าแก๊งยากูซ่า แต่เป้าหมายทั้งหมดของพวกมันกลับไปจดจ้องอยู่กับที่เด็กน้อยเพียงคนเดียว เพราะเธอนั้นมีรหัสที่จะสามารถปลดเซฟที่กุมเงินอยู่ถึงหลายล้านดอลลาร์ จึงทำให้เดือดร้อนไปถึงพระเอกของเราอย่าง เจสัน สเตทแธม ที่ต้องเข้าไปเสี่ยงตายเพื่อช่วยเด็กสาวคนนี้ไว้ให้ได้
แหกคุกกลางอวกาศ
แนวแอ๊คชั่น, ทริลเลอร์, ไซไฟ, ลึกลับ
ผู้กำกับเจมส์ แมตเตอร์, สตีเฟ่น เซนต์ ลีเจอร์
นักแสดงกาย เพียร์ซ, แมกกี้ เกรซ, ปีเตอร์ สตอแมร์, เลนนีเจมส์
กำหนดฉาย 26 เมษายน 55
เรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวของ เอ็มเอส-วัน ยานอวกาศที่ล้ำสมัยที่สุดแห่งโลกอนาคต ที่อาชญากรสุดอันตรายกว่า 500 คน ถูกขังเอาไว้ในสภาวะจำศีล อย่างไรก็ตามเมื่อ เอมิลี่ ลูกสาวประธานาธิบดีสหรัฐ ขึ้นไปปฏิบัติภารกิจเรื่องสิทธิมนุษยชน เหล่านักโทษก็ตื่นขึ้นมาและยึด เอ็มเอส-วัน เอาไว้ได้ ด้วยเวลาและหนทางที่เหลืออยู่ไม่มาก ประธานาธิบดีจำเป็นต้องส่งอดีตเจ้าหน้าที่ฝีมือดี แต่บ้าระห่ำอย่าง สโนว์ ขึ้นไปบน เอ็มเอส-วัน โดยมีภารกิจเพียงหนึ่งเดียวก็คือ ช่วยลูกสาวของเขากลับมาสู่โลกให้ได้ โดยการที่เขาต้องฝ่าด่านเหล่านักโทษสุดโหดบนยานลำนี้
ป๊อปปี้ ฮิลล์ ร่ำร้องขอปาฏิหาริย์
แนวแอนิเมชั่น
ผู้กำกับโกโร่ มิยาซากิ
นักแสดงมาซามิ นางาซาวะ, จูนิชิ โอกาดะ, ยูริโกะ อิชิดะ,จูน ฟูบูกิ
กำหนดฉาย26 เมษายน 55
เรื่องย่อ

เกิดขึ้นในเมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ในปี 1963 เป็นเรื่องรักที่มีตัวละครเอกเป็นนักเรียนไฮสคูล ผู้กลายเป็นกลุ่มคนญี่ปุ่นใหม่รุ่นแรก ขณะที่ประเทศนี้เริ่มฟื้นตัวจากความเสียหายจากสงครามโลกครั้งที่สอง คนรุ่นใหม่ต้องดิ้นรนกับการก้าวไปสู่อนาคตที่เจิดจรัสแต่ก็พยายามไม่สูญเสียสิ่งต่าง ๆ จากอดีตที่ทำให้พวกเขากลายมาเป็นพวกเขาในวันนั้น

แอนิเมชั่นที่สดใสและเปี่ยมด้วยรายละเอียดของเรื่องถ่ายทอดความงดงามจับตาของท่าเรือโยโกฮาม่าและหุบเขาเขียวขจีรอบด้าน และด้วยซาวด์แทร็กที่นำมาจากดนตรีที่วิเศษที่สุดจากยุคสมัยนั้น ที่ได้ถ่ายทอดความรู้สึกตื่นเต้นของความรักหนุ่มสาวและความหวังของรุ่งอรุณใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
อสรพิษ
แนวดราม่า
ผู้กำกับแดนอรัญ แสงทอง
นักแสดงนนท์พิเชษฐ์ วงศ์ชนกศิริกุล, ปรีชา เกตุคำ, ชยุตพลบำเพ็ญ, ชัยชนะ บุญนะโชติ
กำหนดฉาย26 เมษายน 55
เรื่องย่อ

ณ หมู่บ้านแพรกหนามแดง ที่ตั้งอยู่ในชนบทแถบภาคกลางของไทย ยังมีเด็กชายพิการ ขาแขนข้างขวาลีบแปเพราะตกต้นตาล ความพิการของเขาได้กลายเป็นชื่อฉายาที่ใคร ๆ เรียก เขาคือ แป แปมีโอกาสได้ศึกษาเล่าเรียนเพียงชั้น ป.4 และต้องช่วยพ่อแม่ซึ่งมีอาชีพชาวนาและรับจ้าง โดยเลี้ยงวัวอยู่ในท้องนา ครอบครัวของแปมีความขัดแย้งกับทรงวาด ร่างทรงเจ้าแม่แพรกหนามแดงซึ่งเป็นผู้นำที่มีอิทธิพลในท้องถิ่น เนื่องจากพ่อแม่ของเขาไม่เชื่อว่าทรงวาดจะเป็นร่างทรงจริง ทั้งยังขาดความเคารพเชื่อถือทรงวาดดังเช่นคนอื่น ๆ ซ้ำยังต่อต้าน เพราะเห็นว่าทรงวาดนั้นหลอกลวงชาวบ้านและใช้อิทธิพลของตนเพื่อผลประโยชน์ของตน โดยยึดที่ดินสาธารณะมาเป็นที่ดินของส่วนตัว โดยอ้างชื่อเจ้าแม่แพรกหนามแดง และแปเองก็มีเรื่องชกต่อยกับลูกชายเกเรของทรงวาด ทรงวาดจึงเกิดความไม่พอใจต่อเขาและครอบครัวอยู่ไม่น้อย

เย็นวันหนึ่ง แปโชคร้ายถูกงูเห่ายักษ์ออกจากโพรงพุ่งเข้าฉก แต่แปก็ใช้มือข้างเดียวที่มีกำลังคว้าคองูยักษ์นั้นไว้ได้ทัน มันจึงยิ่งทวีความอาฆาต ตวัดรัดร่างของเขาไว้อย่างเหนียวแน่น เขาต้องทานกำลังของงูที่หมายจะฝังเขี้ยวพิษของมันลงบนร่างของเขาเพื่อเอาชีวิต เขาทรงตัวไว้ไม่อยู่จึงล้มลงฟาดกับซากขอนตาลที่ถูกโค่น หน้าตาบวมปูดบูดเบี้ยว เลือดกบหน้า ทว่าคอของงูยังอยู่ในมือและงูก็ยังรัดเขาแน่น และยิ่งแน่นขึ้น เพื่อนฝูงที่อยู่รอบข้างต่างหนีกระเจิงกันไปตั้งแต่ที่งูปรากฏตัว ด้วยอิทธิพลความเชื่อของชาวบ้าน จึงไม่มีใครยื่นมือเข้าช่วย และยากที่จะช่วยได้ แม้แต่พ่อของเขาก็ถูกขัดขวาง เขาจึงต้องต่อสู้กับชะตากรรมของตนเองเพียงลำพัง.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources