วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

เสี่ยงเต้นท์รถคาดปมยึดรถกับเก็บลิขสิทธิ์เพลง



วันพุธที่ 25 เมษายน 2555 เวลา 00:01 น.
วันนี้ ( 24 เม.ย.) เวลา 21.00 น.พ.ต.ท.สุรินทร์  อ่อนสว่าง( พงส.สบ2 )สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตภายใยเต๊นท์รถ คุณเล็ก เอส.พี ถนนกาญจนาภิเษก(ฝั่งขาเข้า)มุ่งหน้าเดอะมอลล์บางแค  จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รองผบ.ช.น. พล.ต.ต.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.ท.ทวีวงษ์ ดิษฐแย้ม สว.สส.กก.4 บก.สส.บช.น. แพทย์รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน  เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นเต๊นรถขนาดใหญ่ บริเวณทางเข้าเต๊น ท์ข้างรถมาสด้า 2 สีขาว หมายเลขทะเบียน ญบ 946 กทม.  พบศพ นายสมชาย  หรือชาติ  สุดทะสิน อายุ 52 ปี สภาพศพ  นอนหงายเสื้อเชิ๊ตสีส้มแขนสั้นกางเกงสแล็คสีดำ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศรีษะไม่ทราบจำนวน
จากการสอบสวนนายศรันย์  เมวรุณ อายุ55ปีหรือเฮียเล็กเจ้าของเต๊นรถที่เกิดเหตุเปิดเผยว่า  ผู้ตายเคยเป็นหุ้นส่วนของเต๊นดังกล่าวร่วมกับตนและเพื่อนๆแต่ผู้ตายได้ถอนหุ้นออกไปและไปเปิดรีสอร์ท อยู่ที่ จังหวัดสระบุรี แต่ผู้ตายก็จะมาเต๊นรถทุกวันกับกลุ่มเพื่อนๆเพื่อนเล่นไพ่ จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุประมาณ20.30 น. หลังจากเลิกเล่นแล้วและกำลังแยกย้ายกันกลับ โดยเพื่อนอีก2คนได้ขึ้นรถและขับออกไปก่อนหน้าส่วนตนกำลังล้างแก้วอยู่ด้านหลังของเต๊นโดยมีลูกชายอยู่ภายในห้องสำนักงาน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดเมือ่วิ่งออกมาดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว
 
ด้าน นางตุ๋ม แฟนของผู้ตายให้การว่า  คบกับผู้ตายมากว่า10ปี  โดยตนทำธุรกิจขายเครื่องสำอางส่วนผู้ตายปัจจุบันทำรีสอร์ทเท่าที่คบมาผู้ตายไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีเรื่องขัดแย้งกับใคร ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่กำลังจะกลับบ้านย่านบางใหญ่ ก็มีรถกระบะคล้ายวีโก้  ไม่ทราบสีขับมาก่อนจะระดมยิงหลายนัดจนสามีเสียชีวิต

พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาเล่นไพ่กับเพื่อนจนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00น. ขณะที่ผู้ตายกำลังจะขึ้นรถ คนร้ายซึ่งซุ่มอยู่ก่อนน่า คาดว่าน่าจะเป็นรถกระบะแต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นสีหรือรุ่นอะไร โดยคนร้ายไม่น่าจะต่ำกว่า 2 คน เมื่อเห็นผู้ตายเดินมาก็ขับมากระหน่ำยิง ก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไป
ทั้งนี้จากการสอบถามญาติของผู้ตายให้การว่าผู้ตายไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือขัดแย้งกับใคร เป็นคนอัธยาศัยดี ทั้งนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนหาสาเหตุว่า ผู้ตายทำอาชีพอะไรบ้างและมีความขัดแย้งจนถึงขั้นรุนแรงและก่อเหตุดังกล่าวหรือไม่   นอกจากนี้ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ากล้องบริเวณที่เกิดเหตุไม่สามารถจับภาพไว้ได้ อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้ตรวจสอบกล้องตลอดเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี
 
รายงานข่าวแจ้งว่า  นอกจากผู้ตายจะเป็นเจ้าของรีสอร์ทที่สระบุรีแล้วนอกจากนั้นผู้ตายก็ยังเป็นตัวแทนของบริษัทแห่งหนึ่งในการตรวจจับลิขสิทธิ์เพลงหนังซีดี และยังเป็นตัวแทนบริษัทไฟแนนซ์ในทวงยึดรถ  ซึ่งเพื่อนในกลุ่มเคยตักเตือนว่าอย่าเดินแรงในเรื่องการจัดเก็บลิขสิทธิ์และทวงยึดรถ เพราะจะทำให้ได้รับอันตราย จึงน่าสาเหตุของการถูกคนร้ายลอบสังหาร ขณะเดียวกันก็มีพยานบอกว่าคนร้ายใช้รถกระบะวีโก้สีขาว ในการก่อเหตุ
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources