วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

หนุ่มใหญ่เครียดโดดรถไฟฟ้าบีทีเอสตายสยอง


ญาติเผยมีอาการป่วยทางจิตรุมเร้านานนับ 10 ปี ตัดสินใจคิดสั้น กระโดด ชั้น 3 สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส บางนา ตายคาที่
วันนี้(24 เม.ย.) พ.ต.ท.สายชล หงส์สุวรรณ พงส.(สบ 3) สน.บางนา รับแจ้งมีผู้โดดจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส บางนา ถนนสุขุมวิท แขวงและเขตบางนา  รีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ณฤดล พุ่มพวง สว.สส. แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และมูลนิธิร่วมตัญญู

ที่เกิดเหตุฝั่งตรงข้ามกรมอุตุนิยมวิทยา กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร  บริเวณด้านล่างใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส บางนา บนพื้นผิวการจราจรช่องทางซ้าย พบศพนายพรชัย มีทรัพย์วัฒนา อายุ 43 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลที่บริเวณ ศีรษะและใบหน้ายุบ แขนขาหักผิดรูป  มีรอยถลอกตามร่างกาย   ทั้งนี้จากการขึ้นไปตรวจสอบบริเวณชั้น 3 ด้านชานชาลาฝั่งมุ่งหน้าไปเส้นหมอชิต เจ้าหน้าที่พบกระเป๋าเป้สีน้ำเงิน ภายในมีเงินสด 1260 บาท พร้อมด้วยพบบัตรผู้ป่วยรพ.มนารมย์ วางไว้ที่พื้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นจากการสอบสวนเจ้าหน้าที่รปภ.ของสถานนีรถไฟฟ้า ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าวได้นั่งร้องไห้คุยโทรศัพท์อยู่ที่ป้ายรถเมล์ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ต่อมาชายคนดังกล่าวก็ได้ขึ้นไปบนสถานีรถไฟฟ้าบริเวณชั้น 3  ก่อนสบโอกาสในจังหวะที่ไม่มีคนพลุกพล่านตัดสินใจวางกระเป๋าเป้ ก่อนปีนรั้วกำแพงกระโดดลงมาเสียชีวิต อีกทั้งภายหลังญาติผู้เสียชีวิต ก็ได้ยืนยันว่า ผู้ตายมีอาการป่วยทางจิตเป็นเวลา 9 ปี โดยก่อนหน้านี้ได้เข้ารับการรักษาอาการดังกล่าวที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา เป็นเวลา 8 ปี ก่อนที่จะย้ายมารักษาตัวที่รพ. มนารมย์ เมื่อไม่นานมานี้เอง จึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายเกิดอาการเครียดด้วยโรคที่เป็นอยู่ จึงตัดสินใจคิดสั้นโดยการกระโดดสถานีรถไฟฟ้าดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำประสานเพื่อขอภาพวงจรปิด เพื่อมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งจะมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources