วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

ขย้ำโหด


"พิตบูล" ขย้ำโหดแม่เฒ่าเจ้าของฟัดจมเขี้ยวดับสยอง เผยเหตุอากาศเปลี่ยน และอยู่ช่วงติดสัดแต่โดนตอนเลยหงุดหงิด
เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 14 ธ.ค. พ.ต.ท.สำเริง อำพรรทอง สวส.สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีคนถูกสุนัขกัดเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 7/201 หมู่บ้านชัยพฤกษ์ รามอินทรา ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 9 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.บางเขน นายอำนาจ รุ่งโรจน์ศรีบุญ เจ้าหน้าที่ปศุสัตว์อำภอเขตหลักสี่ และมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง ที่เกิดเหตุพบสุนัขพันธ์อเมริกันพิตบูล เพศผู้ สีน้ำตาล อายุ 2 ปี ชื่อไข่ตุ๋น เดินวนเวียนไปมาอยู่บริเวณภายในบ้าน ส่งเสียงคำรามด้วยความดุร้ายและเห่าใส่เจ้าหน้าที่และผู้ที่ผ่านไปมา ที่ปากมีคราบเลือดเปรอะเปื้อน เจ้าหน้าที่ปศุสัตว์จึงยิงด้วยยาสลบจำนวน 1 นัด เพื่อให้เจ้าไข่ตุ๋นหลับ จากนั้นเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน ตรงบริเวณหน้าประตูหลังบ้านพบศพนางสมสกุล สวนไพรินทร์ อายุ 71 ปี เจ้าของบ้านนอนจมกองเลือดเสียชีวิต สภาพศพมีบาดแผลยับเยิน ที่ศรีษะด้านขวากะโหลกแตกผมหลุดเป็นกระจุก ใบหน้าด้านซ้ายกับลำคอเป็นแผลฉีกขาด แขนทั้งสองข้างมีรอยเขี้ยวขบกัดอีกหลายแผล
จากการสอบสวนนางแตงอ่อน อนุศรี อายุ 65 ปีแม่บ้านให้การว่า ปกติบ้านหลังนี้จะอยู่กัน 6 คน ก่อนเกิดเหตุคนอื่นไปทำงานกันหมด เหลือแต่ตนกับผู้ตาย โดยปกติผู้ตายกับเจ้าไข่ตุ๋นมักจะหยอกล้อและเล่นกันเป็นประจำไม่มีปัญหาอะไร จนเมื่อหลายวันก่อนเจ้าไข่ตุ๋นไปกัดญาติของผู้ตายแต่ไม่มีบาดแผลสาหัส จากนั้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้ตายได้ปล่อยเจ้าไข่ตุ๋นจากกรง กระทั่งก่อนเกิดเหตุสยอง ตนได้ยินเสียงร้องเรียกขอความช่วยเหลือจากผู้ตาย ว่าถูกเจ้าไข่ตุ๋นกัด ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปภายในบ้าน ตรงที่ผู้ตายนั่งดูโทรทัศน์ เห็นเจ้าไข่ตุ๋นกำลังขย้ำเข้าที่หัวไหล่และลำคอของผู้ตาย ขณะนั้นผู้ตายได้เรียกให้ตนช่วยดึงมันออกไปหน่อย ตนจึงพยายามดึงขาและหางของมัน พร้อมทั้งเอาน้ำสาดใส่ ยื้อยุดฉุดกระชากกันนานพอสมควร จนมันยอมปล่อย แต่พอผู้ตายลุกขึ้น และกำลังจะเดินออกจากบ้านทางประตูหลังบ้าน เจ้าไข่ตุ๋นได้กระโดดเข้าขย้ำผู้ตายซ้ำอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ตนดึงเท่าไหร่มันไม่ยอมปล่อย และเจ้าไข่ตุ๋นอยู่ในอาการที่ดุดันเกินกว่าปกติ ตนจึงไม่กล้าทำอะไรมาก ระหว่างนั้นผู้ตายพยายามร้องขอความช่วยเหลือ ด้วยความตกใจตนจึงทำได้แค่เพียงหยิบรองเท้าที่วางอยู่มาตีมันเท่านั้นแต่ไม่เป็นผล จนผู้ตายค่อย ๆ เงียบเสียงและเสียชีวิต เจ้าไข่ตุ๋นจึงค่อยหยุดกัด
ด้านนายอำนาจ รุ่งโรจน์ศรีบุญ เจ้าหน้าที่ปศุสัตว์อำภอเขตหลักสี่ กล่าวว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากอากาศเปลี่ยนแปลง ทำให้หงุดหงิด รวมทั้งอยู่ในช่วงติดสัด แต่เจ้าไข่ตุ๋นถูกตอนอยู่ ทำให้ไม่สามารถปลดปล่อยออกมาได้ จึงเกิดความหงุดหงิดง่าย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเจ้าไข่ตุ๋นไปกักขังที่ สถานกักขังสัตว์ กรมปศุสัตว์ อำเภอตาพระยา จ.สระแก้ว เพื่อให้ช่วยเลี้ยงดูต่อไป
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources