วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

“โรเบิร์ต เดอ นีโร” ทุ่มสุดตัว ศึกษาชีวิต คนเร่ร่อน “บีอิ้ง ฟลินน์”


การกลับมาพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงสุดเก๋าอย่าง “โรเบิร์ต เดอ นีโร” กับผลงานภาพยนตร์คอมเมดี้-ดราม่าเรื่องล่าสุด “บีอิ้ง ฟลินน์” หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “อย่าให้ฝันหวานบินหนี” ภาพยนตร์ที่นำเสนอเรื่องราวของสายสัมพันธ์ที่เปราะบางระหว่างพ่อลูก  ซึ่งดัดแปลงมาจากอนุทินปี 2004 ของ “นิค ฟลินน์” จากผลงานการกำกับ “พอล ไวซ์” โดยงานนี้นักแสดงมากฝีมือ โรเบิร์ต เดอ นีโร ทุ่มสุดตัวสวมบทบาท  โจนาธาน ฟลินน์ นักเขียนระดับปรมาจารย์ที่ต้องกลายมาเป็นคนตกอับ โดย “โรเบิร์ต เดอ นีโร” ได้เผยถึงบทบาท “โจนาธาน ฟลินน์” ที่เขาได้รับว่า…

“โจนาธาน เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เขารักงานเขียนมากกว่าลูกและภรรยา จนในที่สุดเขาตัดสินใจทิ้งทุกอย่างเพื่อทุ่มเทให้กับงานเขียนของเขา แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตเขาก็ได้พบกับความล้มเหลว  ต้องติดคุก ติดเหล้า แถมยังตกงานกลายเป็นคนร่อนเร่พเนจร สิ่งเดียวที่เขาเหลืออยู่คือ นิค ลูกชายที่เขาทอดทิ้งมาเกือบ 18 ปี มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่อยู่ ๆ เขาต้องกลับเข้าไปในชีวิตของลูกชายที่เขาทอดทิ้งมา เขาไม่รู้หรอกว่าลูกจะยอมรับและให้อภัยกับสิ่งที่เขาได้ทำลงไปหรือไม่ ผมได้มีโอกาสได้พบกับ โจนาธาน ฟลินน์ ตัวจริงเสียงจริง เขาเล่าเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมาให้ผมได้ฟัง มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนกำลังเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุก เพราะตัว โจนาธาน ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มาอย่างสุดโต่ง มีทั้งเรื่องตลกขบขัน ความหดหู่ ความอดทนที่ต้องต่อสู้กับการโดนดูถูกเหยียดหยาม ความล้มเหลว แต่เขาก็สามารถผ่านมันมาได้จนถึงทุกวันนี้

ผมพยายามใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียด ของการเป็น โจนาธาน การไว้ผมยาวรุงรัง ไว้เล็บดำขรุขระเพื่อให้สมกับบทบาทคนเร่รอน บ่อยครั้งที่ผมเดินทางไปบอสตันเพื่อไปสำรวจสถานที่พักพิงที่เป็นต้นกำเนิดของเรื่องราวต่าง ๆ เพื่อไปสังเกตว่าคนเหล่านั้นใช้ชีวิตกินอยู่หลับนอนกันอย่างไร ผมพยายามถ่ายทอดตัวตนของ โจนาธาน ให้ออกมาดีที่สุด เพื่อเป็นการให้เกียรติเขา ที่ให้เราหยิบยกเรื่องราวของเขามาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ ในขณะที่เจ้าตัวยังมีชีวิตอยู่ แน่นอนว่าผมต้อง
ทำอย่างเต็มที่เพราะผมตกหลุมรักในความซับซ้อนของตัวละครตัวนี้ มันอาจจะเป็นเรื่องราวที่ทำให้ทุกคนได้เห็นถึงความรักความผูกพันของสายสัมพันธ์ครอบครัว ที่ผมเชื่อว่ายังไงซะมันก็ไม่มีทางตัดกันขาดอย่างแน่นอน...” โจนาธาน กล่าว.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources