วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

"จา พนม" นักบู๊ดัง ร่อนการ์ดวิวาห์ 3 พ.ค.นี้



พระเอกนักบู๊ “จาพนม” เร่งเดินสายแจกการ์ดอีกคู่ หลังคบหา“น้องบุ้งกี๋”ทายาทเจ้าของโรงแรมดาร์กอน นานกว่า3ปี ขณะที่น้องชายนางเอกดัง“พลอย จินดาโชติ”ตั้งโต๊ะสยบข่าวลือพี่สาวท้องก่อนแต่ง ยันได้ข่าวดีจะมีหลานหลังงานวิวาห์
วันนี้ ( 24 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระเอกนักบู๊  นายจาพนม ยีรัมย์ หรือที่รู้จักในนาม “โทนี่ จา” วัย 36 ปี ภายหลังเปลี่ยนชื่อจริงมาเป็น “ทัชชกร ยีรัมย์” นักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังที่เคยฝากผลงานมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ “องค์บาก” และ“ต้มยำกุ้ง” กำลังเดินสายแจกการ์ดแต่งงานอีกคู่ หลังจากคบหาดูใจกับแฟนสาว “น้องบุ้งกี๋” หรือ น.ส.ปิยรัตน์ โชติวัฒนานนท์  วัย 22 ปี ซึ่งเป็นทายาทเจ้าของโรงแรมดาร์กอน ในจ.ระยอง
โดยทั้งคู่คบหากันมาเป็นเวลากว่า 3 ปี และฝ่ายชายเคยพาแฟนสาวไปร่วมงานวันเด็กที่โรงเรียนบ้านอำปึล ต.บักได อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ เมื่อต้นปี 2554 ที่ผ่านมาด้วย  ทั้งนี้ว่าที่คู่บ่าวสาวจะจัดงานฉลองมงคลสมรสขึ้นในวันที่ 3 พ.ค.นี้  ที่หอประชุมกองทัพเรือ อาคารชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ห้องเจ้าพระยา  โดยนายสมศักดิ์ เตชะรัตนะประเสริฐ หรือ เสี่ยเจียง เจ้าของบริษัทสหมงคลฟิล์มรับเป็นประธานในพิธี  

วันเดียวกัน ที่ชั้น 3 อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ถนนอโศกมนตรี  นายฌอห์ณ จินดาโชติ น้องชายของนางเอกสาว พลอย จินดาโชติ ที่เข้าพิธีวิวาห์กับ โอจีฟ-วิตต์ ก้องธรนินทร์ พี่ชายของ เจี๊ยบ-ลลนา อดีตนางสาวไทย ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าพลอยท้องก่อนแต่งแถมยังแอบไปฉกแฟนของเพื่อนมาครอบครองด้วย ได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงเรื่องดังกล่าวแทนพี่สาว โดยระบุว่า ช่วงนี้พี่พลอยมีอาการแพ้ท้อง ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง จึงไม่สามารถมานั่งอธิบายข้อเท็จจริงในประเด็นที่มีคนสงสัยได้ ตนเองถึงต้องรับหน้าที่มาบอกเล่าให้ทุกคนฟังว่า หลังจากพี่เขยและพี่สาวแต่งงานกันแล้ว 2 สัปดาห์ ทางครอบครัวของทั้ง2ฝ่ายก็มีข่าวดีที่จะได้หลาน ส่วนภาพงานแต่งที่พี่พลอยดูอวบขึ้นผิดปกตินั้น อาจเป็นเพราะระยะหลังเริ่มไปศึกษาเกี่ยวกับธุรกิจไวน์เลยต้องชิมบ่อยๆน้ำหนักถึงได้ขึ้น
 ส่วนประเด็นที่มีการพูดว่าพี่สาวตัวเองไปแย่งแฟนเพื่อนมาครอบครอง และปล่อยให้ตั้งท้องเพื่อหวังจับฝ่ายชายนั้น ขอรับรองได้ว่าเรื่องดังกล่าวเป็นแค่ข่าวปล่อย ไม่มีมูลความจริง เพราะพี่พลอยเป็นคนมีมารยาท รู้อะไรควรไม่ควร และที่สำคัญความรักของคนทั้งสองเกิดขึ้นหลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 1 ปี ถ้าใจไม่ตรงกันก็คงไม่มีวันนี้ และพี่พลอยก็ไม่ใช่มือที่สามตามที่ผู้ไม่หวังดีสร้างข่าวขึ้นมาแน่นอน อย่างไรก็ตามประเด็นต่างๆที่พูดกันไปขณะนี้ ทำให้พี่พลอยและครอบครัวของเราแอบเครียดบ้าง แต่มีข่าวดีๆที่เป็นความสุขทำให้ลืมทุกอย่างได้ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างคุณแม่ของพี่โอจีฟกับพี่พลอยเป็นไปด้วยดี ไม่มีปัญหาทั้งก่อนแต่งและหลังแต่ง โดยคุณแม่ของพี่โอจีฟยังบอกกับสื่อเองว่างานฉลองมงคลสมรสจะจัดขึ้นปีหน้า ซึ่งกำหนดกันแล้วเป็นเดือน มี.ค. ส่วนสถานที่ยังต้องรอดูกันอีกที
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources