วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

'เบลล์' ฟุ้ง 'แบงค์' หวง คอยสกรีนห้ามแต่งตัวเซ็กซี่


เพราะเป็นหนึ่งในสมาชิกวงวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่างเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่มีคอนเซปต์วงเซ็กซี่สำหรับสาว “เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร” เลยทำให้การแต่งตัวเวลาขึ้นคอนเสิร์ตงานต่าง ๆ ก็ค่อนข้างเซ็กซี่เช่นกัน งานนี้ไม่รู้หวานใจ “แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” จะขอสกรีนการแต่งตัวสาวเบลล์หรือเปล่า ล่าสุดเจอตัวสาวเบลล์เลยคว้าตัวมาอัพเดตงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่แล้วก็เรื่องความรักว่าแฮปปี้ดีหรือเปล่า เจ้าตัวเลยเปิดใจให้ฟังทั้งหมด

เบลล์ เผยว่า “รายการบิวตี้บีเบลล์ ช่อง 8 วันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 18.20-18.30 น. ฟีดแบ็กดีมาก ที่เข้ามาเหมือนกับเป็นการแชร์ความรู้ เทคนิค เวลามีคำถามก็จะมาถามเรา แล้วก็จะมีน้อง ๆที่มีความรู้เรื่องนี้เข้ามาตอบ” ตอนแรกเหมือนมีความกดดันนิดนึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนงานหรือว่าเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ” ตอนนี้ถือว่าลงตัวหรือยัง? “ต้องบอกว่ากดดันมาก เราเป็นนักร้องมาสิบปีก็จริงแต่เป็นนักร้องอย่างเดียว พิธีกรก็น้อยมากที่จะได้ทำ แต่นี้ให้เราเป็นผู้จัด ให้ลงไปวิ่งหาลูกค้าเอง ให้มาวางผังรายการเองไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด” ทำไมถึงเลือกทำรายการความสวยความงาม? “มันใกล้ตัว ตื่นขึ้นมาปุ๊บเราก็ต้องทาครีมล้างหน้า แต่งหน้าออกจากบ้าน มันเป็นอะไรที่เราต้องทำทุกวัน ความสวยกับคนที่ดูแลตัวเองเป็นของคู่กันค่ะ”

เรื่องของกำลังใจแบงค์ช่วยอะไรบ้าง? “เวลามีปัญหาอะไร เราก็จะไปปรึกษา เขาจะคอยสอนเราว่าเขาไม่ได้มีประสบการณ์เยอะหรอกนะ เราลงไปคุยกับคนนี้ไหม ลองปรึกษากับคนนี้ไหม ให้แนวทาง ให้กำลังใจ พาไปเจอลูกค้า เขาจะช่วยเรามาก ๆ” เรียกว่าตอนนี้ทั้งงานและความรักราบรื่นดี? “เบลล์ว่าทุกอย่างไม่มีอะไรราบรื่นที่สุด การงานก็ไม่ได้ราบรื่น ความรักก็ไม่ได้ราบรื่น แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างมันมีอุปสรรคขึ้นอยู่กับว่าเราผ่านไปได้มั้ย” อุปสรรคไม่เยอะใช่ป่ะความรัก? “มันก็เรื่อย ๆ ค่ะ เมื่อคืนก็ทะเลาะกัน (หัวเราะ) ล้อเล่น มันมีบ้าง แต่มันขึ้นอยู่กับใจเรา เดี๋ยวนี้ทุกคืนอ่านหนังสือธรรมะตลอด” คบกับแบงค์ถึงกับต้องอ่านหนังสือธรรมะ? “ไม่ใช่ คือเราอ่านแล้วสามารถนำมาใช่ได้จริง ไม่ใช่แค่เรื่องความรักอย่างเดียว ใช่ได้ทุกเรื่องในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน หรือว่าเรื่องเพื่อน ครอบครัว”

ส่วนใหญ่สาเหตุอะไรที่ทำให้ทะเลาะ? “มันเป็นเรื่องแบบว่าหิวข้าว หงุดหงิดอะไรแบบนี้ เบลล์ว่าทุกคนเป็นนะ หิวข้าวแล้วทำให้อารมณ์เสีย หรือว่าอากาศร้อนมาก ๆ ทำให้อารมณ์ไม่ดี ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อยมากกว่า” มีทะเลาะกันด้วยเรื่องผู้หญิงบ้างมั้ย? “ไม่มีนะเท่าที่เรารู้ เราก็สบายใจ” เรื่องของความเซ็กซี่ของเราล่ะเขามีบ่น มั้ย? “มีเรื่อย ๆ ค่ะ” อย่างซิงเกิ้ลใหม่ของเราออกมาเขามีถามเรื่องเสื้อผ้าของเรามั้ย? “เขามีเช็กเรื่อย ๆ ค่ะ ชุดไปเล่นคอนเสิร์ตเป็นยังไง ชุดคอนเซปต์เป็นอย่างไร”

มีบอกมั้ยว่าเยอะไปนะ? “มีบ้าง แต่เขารู้ว่าเป็นเรื่องของหน้าที่การงานเขาก็จะไม่เข้ามาก้าวก่าย แต่ว่าถ้าเป็นชุดไปเที่ยว เราจะรู้ว่าเขาไม่ชอบอันนี้ อันนี้แต่งได้ อันนี้ไม่ควรแต่ง” ดูแบงค์น่าจะเป็นคนชอบสาวเซ็กซี่นะ? “ใช่ ชอบมอง”แต่ไม่ชอบให้แฟนแต่ง ? “ใช่ ไม่ชอบเลยจริง ๆ” ค่อนข้างจะหวง? “หวงมากเลยล่ะ หนูรู้สึกนะ ด้วยความที่เขาเป็นคนช่างสังเกต เขาจะสังเกตผู้หญิงแต่ละคน ชอบสังเกตปฏิกิริยาคนที่เดินรอบข้าง เขามาบอกเราว่า มันเป็นปกติของผู้ชายที่ชอบมองผู้หญิงที่แต่งตัวเซ็กซี่ เขาก็เลยไม่อยากให้เราแต่งตัวแบบนั้น” มีถามเวลาแต่งตัวขึ้นคอนเสิร์ตต่าง ๆ มั้ย? “เขาถามอยู่แล้วว่าคอนเซปต์อย่างไรบ้าง เราก็บอกเลยว่ากระโปรงชั้นแรก กางเกงขาสั้นตัวที่สอง กางเกงซับตัวที่สาม และก็กางเกงชั้นในเป็น 4 ชั้น เขาโอเค พอเถอะ 4 ชั้นจะใส่อะไรอีกไม่มีที่จะใส่แล้วใส่  4 ชั้น มันดูอ้วนแล้ว (หัวเราะ)”.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources