วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

สายป่าน กดดัน กลัวคนดูไม่อิน ยก ไอมิสยู ท้าทายในบท คุณหมอ


แม้จะผ่านงานหนังมาหลากหลายบทบาท แต่ “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” ก็ออกอาการกดดันไม่น้อย เมื่อถูกเลือกให้มารับบท “หมอบี” ตัวแปรสำคัญที่นำพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ “รักสามเส้า” ที่เส้าหนึ่งเป็นผี เส้าหนึ่งเป็นคน และอีกเส้าหนึ่งคือคนที่อยู่ตรงกลางระหว่างคนกับผีและในภาพยนตร์โรแมนติกสุดหลอน “ไอมิสยู รักฉัน อย่าคิดถึงฉัน” กำกับการแสดง โดย “อ๊อฟ-มณฑล อารยางกูร” โดย “สายป่าน” เผยถึงความท้าทายครั้งใหม่ให้เราฟังว่า

“ต้องบอกก่อนเลยค่ะ ว่าป่านเป็นคนขี้กังวลกลัวคนดูจะไม่อินกับบทบาทที่ตัวป่านเล่น อันนี้เป็นความรู้สึกทุกครั้งที่เราได้ทำงานชิ้นใหม่ ก่อนเปิดกล้องถ่ายทำเรื่องนี้ ป่านก็จะเกิดความประหม่ามาก จนทำอะไรไม่ถูก ป่านต้องใช้วิธีพูดคุยกับ พี่อ๊อฟ (มณฑล) ผู้กำกับฯ ซึ่งเรื่องที่คุยก็เป็นเรื่องทั่วไป สัพเพเหระไม่ใช่เรื่องบทที่ได้เล่น ก็ช่วยให้ป่านลดความประหม่าและมีความมั่นใจในตัวเองขึ้นมาบ้าง

บทนี้ป่านว่ามันค่อนข้างน่าสนใจ เพราะคาแรกเตอร์หมอบีดูเหมือนจะมีความซับซ้อนพอสมควร มุมหนึ่งก็เป็นคนสดใสน่ารัก มองโลกในแง่ดี แต่อีกมุมหนึ่งก็มีความมืดที่แฝงร้ายกาจไว้ในตัว ในฐานะ นักแสดงมันท้าทายป่านก็ตรงที่มันเป็นบทที่ป่านไม่เคยแสดงมาก่อน แล้วยังมีเรื่องของจิตใต้สำนึกเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ถือเป็นการบ้านใหญ่สำหรับสายป่านเลยค่ะ”.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources