วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

ลอบขว้างบึ้มบ้านน้ามือบอมบ์สนามบินหาดใหญ่


เมื่อเวลา 04.15 น. วันที่ 12 เม.ย. พ.ต.ท.แสนชัย เกษรินทร์ พงส.(สบ.2) สภ.โกตาบารู จ.ยะลา รับแจ้งมีคนร้ายลอบขว้างระเบิดใส่บ้านเลขที่ 31/1 หมู่ 3 ต.เนินงาม อ.รามัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.ท.สมปราชน์ กรรณกานนท์ สวญ.พ.ต.ท.อัครโยธิน บุญวิโรจน์ สวป. ร.ต.อ.ภาคภูมิ นาคพนม สว.สส.ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิดชุด "ศรศึก-ศรชัย" และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวของนายอาหะมะ หะยีสะมะแอ วัย 56 ปี เจ้าหน้าที่พบร่องรอยความเสียหายหลายแห่ง กระเบื้องหลังคาบ้านหล่นกระจายเกลื่อน กระจกหน้าต่างห้องด้านล่างแตกหลายบาน โดยมี น.ส.ดารีละ หะยีสะมะแอ อายุ 25 ปี ถูกสะเก็ดระเบิดไหล่และแขนซ้ายเป็นแผลเหวอะ จึงรีบนำส่ง รพ.ศูนย์ยะลา
จากการสอบสวนนายมะซับรี สะยีสะมะแอ ลูกชายเจ้าของบ้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงรถ จยย.ขี่วนเวียนอยู่บนถนนหน้าบ้าน จากนั้นไม่นานก็เกิดเสียงระเบิดดังสนั่น ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถระบุบได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะฝีมือของกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ เพราะจากการตรวจสอบพบว่านายอาหะมะ เป็นน้าชายแท้ ๆ ของนายไฟซอล หะยีสะมะแอ มือระเบิดสนามบินหาดใหญ่เมื่อต้นปี 2548 ซึ่งชุดสืบสวนอยู่ระหว่างหาเบาะแส เพื่อติดตามจับกุมต่อไป.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources