วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

"ประยุทธ์"นำกองทัพทำบุญ“สงกรานต์”ขอคนในชาติสามัคคี


"ประยุทธ์" นำกองทัพทำบุญ “สงกรานต์” ถวายเป็นพระราชกุศลให้พระบรมวงศานุวงศ์-กำลังพลที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ ขออยากเห็นความรักสามัคคีในชาติ
เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 12 เม.ย. ที่กองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) เป็นประธานในพิธีตักบาตร พร้อมเปิดโอกาสให้กำลังพลรดน้ำดำหัว เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ ทั้งยังเป็นการถวายเป็นพระราชกุศลให้พระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ รวมถึงอุทิศส่วนกุศลแก่ทหารกล้าที่เสียชีวิตจากการทำหน้าที่ อาทิ พล.อ.ร่มเกล้า ธุวธรรม อดีตรองเสนาธิการกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ (พล.ร.2 รอ.) พล.อ.ตะวัน เรืองศรี ผบ.กองพลทหารราบที่ 9 (พล.ร.9) รวมถึงกำลังพล นักบินที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์ตกในพื้นที่ จ.เพชรบุรี และกำลังพลที่เสียชีวิตจากการปฎิบัติงานบริเวณชายแดนเขาพระวิหารและภาคใต้ ซึ่งกองทัพบกจะจัดงานในลักษณะนี้ทุกปี เพื่อเป็นการระลึกถึงผู้เสียสละทุกนาย
พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า คาดหวังไว้ว่าปีใหม่ไทยครั้งนี้ทุกคนจะเจริญก้าวหน้ามีความสุขทุกเรื่อง ส่วนของกองทัพบกก็อยากเห็นความรัก ความสามัคคี และมุ่งหวังให้ประเทศชาติ สถาบันกษัตริย์ รวมถึงประชาชนปลอดภัยตลอดเทศกาลนี้.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources