วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

โหรดังทักดวงเมืองมรณะอาเพศตลอดปี


วันนี้ (12 เม.ย.) นายภิญโญ พงษ์เจริญนายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ทำนายดวงเมือง ว่า ขณะนี้ดาวใหญ่โครจรวิปริตโดยเฉพาะดาวเสาร์เป็นประธานดาวบาปพระเคราะห์กำลังถอยหลังอยู่ในอาณาเขตของเทษาตรีฤกษ์ และราคีกันย์ ซึ่งเป็นราศีธาตุดิน และอยูในภพอริของดวงเมือง และดวงโลก เล็งกับดาวมฤตยูอยู่ตรงราศีมีน ทำมุมสัมพันธ์กับดาวบาปพระเคราะห์ คือพระราหูกับพระอังคาร ซึ่งกำลังโคจรถอยหลังอยู่ตรงราศีสิงห์
นายภิญโญ เผยต่อว่า ปรากฏการณ์เช่นนี้จะนำมาซึ่งเรื่องของแผ่นดินไหว อุบัติภัย ภัยธรรมชาติค่อนข้างรุนแรงมาก ตามลักษณะของดวงดาว เพราะดาวพระเสาร์อยู่ราศีธาตุดิน ทั้งปีนี้เกิดเรื่องแผ่นดินไหว แผ่นดินทรุด ตึกถล่ม ทั้งนี้ดาวพระอังคารอยู่ในราศีธาตุไฟ ทำให้เกิดอัคคีไฟ แก๊สระเบิด รวมทั้งภัยธรรมชาติลักษณะรุนแรงขั้นทำลายล้างต่าง ๆ จากอธิพลของพระราหู ทำมุมสัมพันธ์ ดาวมฤตยู ภัยอาเพศ เกิดในลีลาอาเพศต่อบ้านเมือง
“ในช่วงเดือนพฤษภาคม ถึงเดือน มิถุนายน  น่าจับตามองมาก เกิดสุริยุปราคาร รูปวงแหวนตรงราศีพฤกษตรงกับวันที่ 21 พ.ค.55 เกิด ตรง 6 องศา  19 ลิปดา ราศีพฤกษเป็นราศีธาตุดินเป็นราชาแห่งแผ่นดินไหว เกิดในอาณาเขตโจราฤกษ์ เพราะฉะนั้นคำพยากรณ์ ระบุถึงอุบัติภัย แผ่นดินไหว แผ่นดินถล่ม แผ่นดินทรุด พระธรณีแยกเป็นสอง รวมทั้งเกิดในเรื่องการเงิน การคลังของประเทศ ต้องระวังเรื่องการเงินการคลังนำมาวิกฤติเศรษฐกิจของประเทศอีกครั้ง น่าห่วงอีกช่วงมิถุนายน เกิดปรากฏการณ์บนท้องฟ้าวันที่ 4 มิถุนายน เกิดจันทรุปราครา ตรงราศีพิจิก ระยะ 20 องศา กับ 12 ลิปดา ซึ่งก็จะเห็นได้ในเมืองไทย ปรากฏการณ์ธรรมชาติครั้งที่สอง เล็งมาถึงภพมรณะของดวงเมือง
เพราะฉะนั้นเกิดในแนวราศีแห่งแผ่นดินไหว ประการสำคัญน่าศึกษามากตอนนี้ดาวะพระศุกร์ โคจรมาดักผ่านหน้าดวงอาทิตย์ ดาวพระศุกร์ เป็นดาวเศรษฐกิจ การเงิน การคลัง ดาวพระศุกร์เกิดคราสดับต่อหน้าดวงอาทิตย์ ในวันที่ 6 มิถุนายน เกิดในเรือนการเงินการคลังเจอเรื่องอุบัติภัย เรื่องดินและ เตือนเรื่องความเป็นอยู่ของคน  การเงินการคลังของรัฐ เกิดความเสียหายเหมือนครั้งที่แล้วเกิดสมัยปลายกรุงศรีอยุธยา ช่วงที่ก่อนเสียกรุง  เจ้ากรุงธนบุรีมากอบกู้เอกราช  เกิดในวงรอบ200 ปี   เกิดในเรื่อนการเงินการคลังของประเทศอยู่ใน ภพมรณะดวงเมือง น่าห่วงระบบเศรษฐกิจการเงิน จะเกิดเหมือนปี 2540-41 ปีในขณะนั้นดาวเสาร์ทับดาวศุกร์ ปีนี้ดาวเสาร์เล็งดาวศุกร์ และดาวศุกร์ เกิดคราสด้วย” นายภิญโญ กล่าว
นายกสมาคมโหราศาสตร์ กล่าวเตือนปีนี้ว่าต้องจับตามองเรื่องแผ่นดินไหว ในช่วงเวลาระบุได้ว่าจะเกิดเดือนพฤษภาคม มิถุนายน กับ พฤศจิกายนกับธันวาคม ระวังเกิดทางใต้ ฝั่งอันดามัน ฝั่งอ่าวไทย โดยเฉพาะ 25-26 พฤษภาคมกับ 4-5-6 มิถุนายนนี้ ระวังจะเกิดแผ่นดินไหวความรุนแรงมาก ส่วนเรื่องน้ำท่วมปลายปียังมีอยู่น้อง ๆ ปี 2554 สำหรับสถานการณ์การเมืองจะเกิดพลิกผันดาวเสาร์ ย้ายราศีในเดือนกันยายนราหูย้าย ธันวาคมการเมืองน่าจับตามองปลายปี ต้องระวังเรื่องการแตกแยกการขัดแย้ง ใกล้เคียงปี 2548 จนระเบิดสุด ๆ ปลายปีนี้จนถึงปี 2556-2557
ด้านนายโสรัจจะ นวลอยู่ นักพยากรณ์ชื่อดังซึ่งเคยทำนายดวงเมืองปี 2555 ไว้ว่าจะเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติครั้งใหญ่ รวมถึงเกิดคลื่นยักษ์สึนามิพุ่งเข้าถล่มครั้งใหญ่กว่าปี 2547 กล่าวว่า ไม่ขอขยายความคำพยากรณ์อีกแล้ว เพราะรู้สึกว่าผู้คนหวาดกลัวกันมากแล้ว
สำหรับคำพยากรณ์ปี 2555 ของนายโสรัจจะ ระบุไว้ว่า โลกจะสิ้นสุดก็เพราะไฟ ไฟจะทำลายทุกสิ่งทุกอย่างให้พินาศสูญไป แต่ที่เราเห็นอยู่ในขณะนี้ก็คือไฟจากกิเลสตัณหาของมนุษย์ที่กำลังแผดเผาผู้คนให้ย่อยยับไปทุก ๆ ขณะอยู่แล้ว และจะเกิดภัยพิบัติจากธรรมชาติครั้งใหญ่ที่สุดที่มนุษย์ไม่สามารถจะดำรงเผ่าพันธุ์ต่อไปได้ ซึ่งดวงดาวของโลกในปีมะโรง 2555 ที่น่าเอาใจใส่และเป็นห่วงที่สุดก็คือ ประเทศไทยเรานี่แหละ ไม่ต้องไปดูอะไรให้ไกลตัว
ประเทศไทยในปี 2555 นี้ มีสิ่งที่น่าจะเพ่งเล็งคือ ประเทศไทยเดือน ม.ค.-ก.พ.-มี.ค. เริ่มเกิดความวิบัติทางภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยพายุโซนร้อนหลายระลอก เป็นสิ่งวิปริตอาเพศเพราะช่วงเวลาดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้นเลย กรณีน้ำเคยท่วมจังหวัดในภาคเหนืออย่างรุนแรงเป็นแรมเดือน แล้วก็ลามลงมาภาคกลางไปจนทั่วประเทศ และรวมทั้งภาคใต้ด้วย สูญเสียผู้คนจำนวนมากและเสียหายเงินเหลือคณานับ ไร่นา ปศุสัตว์ล่ม กรุงเทพฯก็จมอยู่ในน้ำโดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวฝั่งธนบุรี เหตุการณ์เช่นเดิมนี้ก็จะเกิดขึ้นอีกครั้งในเดือน มิ.ย.-ก.ค.-ส.ค.-ก.ย.-ต.ค.-พ.ย- ธ.ค. ประชาชนชาวไทยที่ยากจนจำต้องเผชิญกับความทุกข์ยากที่หนักและรุนแรงกว่าปีก่อน ๆ เสียหายยับเยินไปทั่วทุกจังหวัด

“เกิดเขื่อนยักษ์ใหญ่แตกทั้งหมด 2 เขื่อนใหญ่ เป็นคลื่นยักษ์เข้าถล่มสู่เบื้องล่าง ท่วมไร่นา ที่อยู่อาศัย สิ่งก่อสร้างทั้งเล็กและใหญ่ และประชาชนที่อยู่ใต้เขื่อนแบบไม่รู้ตัว จมน้ำหายไปหลายหมู่บ้าน ตำบล และหลายจังหวัด เสียหายต่อเนื่องมาถึงกรุงเทพมหานคร มีผู้คนล้มตายหลายหมื่นคน พื้นดินถล่มและทรุดตัวไปทั่วประเทศ รวมทั้งกรุงเทพมหานคร เราอาจจะต้องสูญเสียแผ่นดินแถบชายฝั่งทะเลอันดามัน ตั้งแต่จังหวัดระนองลงมาและจมลงสู่ใต้ทะเล แถบชายฝั่งทะเลอันดามันตั้งแต่เกาะภูเก็ต กระบี่ พังงา ถูกคลื่นยักษ์สึนามิพุ่งเข้าถล่มครั้งใหญ่กว่าปี 2547 กวาดผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมทั้งบ้านเรือน ยานพาหนะ ลงทะเลเกือบหมดสิ้น” นายโสรัจจะพยากรณ์ภัยธรรมชาติปี 2555 ไว้
นอกจากนี้นายโสรัจจะ ยังได้พยากรณ์ประเทศไทยปี 2555 ไว้ด้วยว่า ที่หวังกันว่าจะเริ่มสันติสุขปรองดองกันเสียที ก็ดูจะเลวร้ายยิ่งไปกว่าเดิม ดาวพฤหัสบดีอยู่ในมุมบังคับเป็นกากบาท ซึ่งอังคารทับเสาร์ เป็นเรื่องที่มิอาจมีการออมชอมกันได้ง่าย ๆ ฝ่ายรัฐบาลก็มีแต่การทะเลาะเบาะแว้งกันภายใน และรวมทั้งกับพรรคที่มาร่วมรัฐบาลด้วย ปี 2555 นี้ประเทศไทยระวังสุขภาพของบุคคลสำคัญต่าง ๆ เกิดการเจ็บไข้อย่างรุนแรงเกิดขึ้นแก่ผู้เป็นใหญ่ในประเทศและเกิดการสูญเสียด้วย.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources