วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

หนุ่มต้องสงสัยฆ่า 2 แม่ลูกลั่นจะฟ้องกลับกราวรูด


.
 

หนุ่มข้างห้อง 2 แม่ลูกไฟดูดตายขู่จะฟ้องกลับกราวรูดฐานทำให้เสียชื่อเสียง ลั่นผีมีจริงออกมาให้เห็นจะเตะโชว์นักข่าว
วันนี้ (12 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากข่าวโด่งดังถึงเรื่องการเสียชีวิตของ น.ส.ชนิตา ทรงโฉม อายุ 29 ปี และด.ญ.ณาดา สานุสันติ์ หรือน้องมิ้ง อายุ 5 ขวบ สองแม่ลูกที่ถูกไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิตภายในห้องเช่าเลขที่ 2/58 ห้องหมายเลข 4 ซอยสัตหีบสุขุมวิท 25 ก ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี แต่คดีกลับมีเงื่อนงำเนื่องจากเจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าสัตหีบ ระบุว่าภายในบ้านที่เกิดเหตุ และห้องผู้ต้องสงสัยที่อยู่ติดกัน ไม่พบการรั่วไหลของกระแสไฟฟ้า ประกอบกับดวงวิญญาณของผู้ตายได้มาเข้าสิงร่างผู้เป็นแม่ ขณะพระสงฆ์กำลังทำวิธีสวดเรียกวิญญาณ ได้ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรม บอกว่าตนและลูกถูกฆาตกรรม นอกจากนี้ตำรวจพบหลักฐานคือสายไฟยาว 3 เมตร ปอกเปลือกหัวท้ายที่สามารถใช้ต่อตรงจากปลั๊กไฟ ถึงราวตากผ้าพอดี ภายในห้องหมายเลข 3 ซึ่งอยู่ติดห้องผู้ตายที่มีนายวุฒิชัย เคนโคก อายุ 35 ปี และน.ส.ทิพย์ธารทอง สืบสวน อายุ 32 ปี ภรรยาพักอาศัยอยู่ ทำให้ทั้งคู่ต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้
ล่าสุดนายวุฒิชัย และน.ส.ทิพย์ธารทอง 2 สามีภรรยาที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนและภรรยาไม่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องนี้ ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับผู้ตายมาก่อน ส่วนที่ไม่ได้ออกมาโต้แย้งและไม่ไปร่วมงานศพ เนื่องจากโกรธเคืองที่ทางญาติผู้ตายกล่าวหาว่าเป็นคนลงมือฆ่า ทำให้สังคมมองว่าตนและภรรยามีจิตใจโหดเหี้ยมอำมหิต พร้อมได้เข้าไปหยิบตู้ลำโพงจำนวน 2 ใบ ที่ตั้งอยู่ข้างทีวีออกมาให้ผู้สื่อข่าวดูว่า สายไฟที่พบ ได้เตรียมไว้เพื่อต่อเชื่อมระหว่างขั้วลำโพงกับหัวแจ๊คเสียบด้านหลังไม่ได้มีไว้เพื่อฆ่าคน
"ดวงวิญญาณบ้าอะไรเข้าร่างได้ทุกวัน แม้แต่ในวัดสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ยังไม่เกรงกลัว และชอบเข้าตอนนักข่าวมา หากดวงวิญญาณมีจริงขอให้ปรากฏต่อหน้า จะเตะผีโชว์นักข่าว หลังคดีสิ้นสุดและมีคำตัดสินว่าผมกับภรรยาเป็นผู้บริสุทธิ์ จะฟ้องกลับกับครอบครัวผู้ตายฐานให้การเท็จ หมิ่นประมาท ทำให้ผมและภรรยาได้รับความเสียหายอย่างแน่นอนโดยจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด" นายวุฒิชัยกล่าวด้วยอาการฉุนเฉียว.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources