วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

รวบ 2 หนุ่มสมุทรสาคร ขนยาบ้ากว่าล้านเม็ด


บช.ปส.รวบ 2 หนุ่มสมุทรสาคร ขนยาบ้ากว่าล้านเม็ด รับจ้างจากเครือข่ายเรือนจำบางขวาง ได้ค่าจ้างเป็นยาบ้า 4 หมื่นเม็ด เอาไปขายปลีกต่อ อีกรายจับชาวแซมเบียกลืนโคเคนลงท้อง

ตอนเที่ยงวันนี้ (11 เม.ย.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ร.ต.อ.เฉลิม  อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง พล.ต.อ.เพรียวพันธ์  ดามาพงศ์  ผบ.ตร. พล.ต.อ.วัชรพล  ประสารราชกิจ รองผบ.ตร. พล.ต.ท.ชัยวัฒน์  โชติมา  ผบช.ปส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน บช.ปส. ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายสุชิน  หรือ ชิน เรียนศรี อายุ 41 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 46/4 ม.2 ต.แคราย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร และ นายจิตรถาพันธ์  หรือ อาท อุ่นวงษ์แหวน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/26 ม. 2  ต. บ้านบ่อ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พร้อมของกลาง ยาบ้า 1,080,000 เม็ด มูลค่ากว่า 370 ล้านบาท  รถเก๋งโตโยต้าวีออส สีขาว ทะเบียน ฌห 305 กทม.  รถเก๋งออดี้ สีแดง ทะเบียน กฉ 6564 ราชบุรี  โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง
 
โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า กลุ่มผู้ค้ายาบ้าจะส่งมอบของกันที่ตลาดมหาชัย จ.สมุทรสาคร  โดยใช้รถเก๋งวีออส สีขาว   จึงวางกำลังซุ่มสังเกตการณ์ พบรถต้องสงสัยขับเข้ามายังตลาดมหาชัยและขับออกไป  จึงติดตามรถคันดังกล่าวไปยังบ่อกุ้งแห่งหนึ่ง ต่อมา มีรถเก๋งออดี้ สีแดงขับตามเข้ามา แล้วคนขับรถทั้งสองคันลงไปเจรจากันก่อนจะขนถ่ายสิงของบางอย่างออกจากระโปรงท้ายรถเก๋งวีออส  แล้วขับออกไปจากบ่อกุ้ง ตำรวจติดตามรถยนต์ทั้งสองคันไป  ระหว่างนั้นคนร้ายเริ่มรู้ตัวและพยานยามขับรถหนี ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสกัดจับไว้ได้ทั้งสองคันที่ใกล้บ้านเลขที่ 85/1 ม. 3 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร   ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพ พนักงานสอบสวนบช.ปส. จึงแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1  (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต
 
นายสุชิน รับสารภาพว่า  เป็นคนส่งยาก่อนหน้านี้ทำมา 4 ครั้ง ได้ค่าจ้าง 1 แสนบาท ล่าสุดได้รับการว่าจ้างจากนายไพฑูรย์ ซึ่งเป็นเครือข่ายคุกบางขวาง  ให้ส่งยาให้ นายอาท  แต่ครั้งนี้ตนจะได้ค่าจ้างเป็นยาบ้า 40 ,000 เม็ด  ซึ่งเตรียมจะไปขายปลีกต่อ
 
อีกคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจบช.ปส. ประสานกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดสระแก้ว  ชุดเฉพาะกิจ 3-5 กองกำลังบูรพา   ตชด. 126  สภ. คลองลึก และ ชุดเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 12   จับกุม นายเคนเนดี  ไซโคเน่  (Mr.Kennede Sichone) อายุ 36 ปี ชาวแซมเบีย พร้อมของกลาง โคเคนอัดแท่ง 84 ก้อน น้ำหนัก 1.2  กก.  โทรศัพท์มือถือ  2  เครื่อง โดยสืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม น.ส.รุ่งเรือง  พิมพ์วงศ์ษา  พร้อมของกลางโคเคนจำนวนหนึ่งที่จุดตรวจร่วม อ.อรัญประเทศ ก่อนส่งให้ พงส.สภ.คลองลึก สอบสวนว่า รับจ้างนำโคเคนเข้าประเทศ  โดยนัดพบกับชาวต่างชาติอีกคนเพื่อไปส่งของพร้อมกัน จึงวางแผนจับกุม  เมื่อพบผู้ต้องสงสัยเข้ามาทางด่าน ตม.อรัญประเทศ บ้านคลองลึก จึงขอตรวจค้นและเอ็กซเรย์ช่องท้อง จนพบของกลางยาเสพติดดังกล่าว ก่อนให้รับประทานยาถ่ายเพื่อนำของกลางออกมา  โดยเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา นำเข้าและมียาเสพติดให้โทษประเภท 2  (โคเคน)  ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต สำหรับโคเคนดังกล่าว ผู้ต้องหานำเข้ามาจากประเทศบราซิลมาทางประเทศเวียดนาม ผ่านเข้ามาทางกัมพูชา และมายังประเทศไทยทางด่านอรัญประเทศ

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources