วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

ป.ป.ส.คุมเข้มสงกรานต์



ป.ป.ส.คาดความพยายามลักลอบลำเลียงยาเสพติดช่วงเทศกาลสงกรานต์มาก ประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องใช้มาตราการคุมเข้ม เน้นการข่าว หมายจับ รณรงค์แจกสติกเกอร์หลวงพ่อคูณ กลับบ้านปลอดภัย ห่างไกลยาเสพติด
เวลา 13.30 น. วันนี้ (11 เม.ย.) ที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด(ป.ป.ส.) พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว (เลขาธิการ ป.ป.ส.) ในฐานะหัวหน้าสำนักงานอำนวยการร่วมศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดแห่งชาติ(หน.สอร.ศพส.) เป็นประธานในการประชุมส่วนบังคับบัญชา สอร.ศพส. ครั้งที่ 2/2555เพื่อสรุป และประเมินผลการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์ “พลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด” ไตรมาสที่ 1 และ 2 กำหนดมาตรการสกัดกั้นยาเสพติดช่วงเทศกาลสงกรานต์และกำหนดแนวทางการดำเนินงานตาม “วาระแห่งภูมิภาค” ตามแนวทางขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด ในช่วง 6 เดือนหลังและมาตรการคุมเข้มยาเสพติดที่คาดว่าจะมีการลักลอบนำเข้าพื้นที่ส่วนกลางช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กระทรวงสาธารณาสุข
เลขาธิการ ป.ป.ส.กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ทางป.ป.ส.ประชุมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องบูรณาการทุกภาคส่วน ในเรื่องมาตรการการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จากข้อมูลด้านการข่าวของสำนักงาน ป.ป.ส.สอดคล้องกับข้อมูลของ พล.ต.อ.เพรียวพันธุ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร.ที่พบว่าขบวนการค้ายาเสพติดมีความพยายามลักลอบลำเลียงยาบ้าประมาณ 10 ล้านเม็ด เข้ามาจากประเทศเพื่อนบ้าน ทางศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด จึงได้เพิ่มมาตราการในการปราบปรามตามแนวตะเข็บชายแดน โดยใช้กองกำลัง 8 ชุด ลาดตระเวนเฝ้าระวังซึ่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ซึ่งประชาชนจำนวนมากเดินทางกลับต่างจังหวัดและเข้ากทม.คาดว่าจะมีกลุ่มคนที่อาศัยจังหวะนี้ลักลอบลำเลียงยาเสพติดเข้าพื้นที่ส่วนกลาง ได้มีการกำหนดเจ้าหน้าที่ในการสกัดกั้น จุดตรวจ 555 จุดทั่วประเทศ และเน้นตามหมายจับ ทั้งขอความร่วมมือจากผู้ประกอบการรถโดยสาร รถทัวร์ ตรวจตราเรื่องพนักงานขับรถและผู้โดยสาร และในวันที่ 12 เม.ย.เวลา 10.00 น.ป.ป.ส.จะแถลงข่าวร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และดารา ศิลปิน อาทิ จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ มิลค์-เขมสรณ์ หนูขาว พร้อมแจกสติ๊กเกอร์รูปหลวงพ่อคูณ ที่กล่าวว่า กลับบ้านปลอกภัย ห่างไกลยาเสพติดนะลูกหลายเอ๊ย! เพื่อเป็นการรณรงค์ บริเวณด่านเก็บเงินทางด่วนประชาชื่นขาออกอีกด้วย.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources