วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2555

ริฮันนา : นักรบแบทเทิ่ลชิพ



ในกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้ จะมีภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟเข้าฉายต้อนรับเทศกาลสงกรานต์เรื่อง แบทเทิ่ลชิพ  เป็นการสู้รบเต็มรูปแบบ โดยกองเรือรบที่ยิ่งใหญ่จะเปิดฉากรบทั้งในทะเล กลางเวหา และภาคพื้นดิน เพื่อต่อต้านศัตรูที่มารุกรานโลก โดยเรื่องแบทเทิ่ลชิพ สร้างจากเกมต่อสู้ของเรือรบที่สุดโด่งดังของฮาสโบร ซึ่งประสบความสำเร็จในการสร้างหุ่นทรานส์ฟอร์เมอร์ส ให้กลายเป็นภาพยนตร์ระดับสุดยอด
ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักร้องสาวชื่อดัง”ริฮันนา”รับบทเป็นเรือโทหญิงไรคิส  ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธของเรือยูเอสเอส จอห์น พอล โจนส์     สาวริฮันนา เกิดเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ปี 2531  เป็นนักร้องชาวบาร์เบโดส เชื้อสายครีโอล   แต่ปัจจุบันเธอพำนักอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา   ริฮันนาถือเป็นนักร้องหญิงชาวบาร์เบโดสคนที่สองที่คว้ารางวัลแกรมมี นอกจากนี้ ริฮันนาเป็นนักร้องแนวฮิปฮอปและอาร์แอนด์บี  แต่ในทุกอัลบั้มเธอได้ผสมผสานเพลงป๊อปได้อย่างลงตัว   อัลบั้มชุดแรก มิวสิค ออฟ เดอะซัน วางจำหน่ายเดือนสิงหาคมปี 2548  มีเพลงดังอย่างพอน เดอ รีเพลย์   และเธอได้ถ่ายภาพขึ้นปกนิตยสารในลอสแองเจลิส และแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในเรื่อง บริง อิท ออน เย็ท อะเกน
ในปี 2549  ออกผลงานอัลบั้มชุดที่ 2  อะ เกิร์ล  ไลค์ มี มีเพลงดังอย่างเอสโอเอส  เพลงนี้นับเป็นเพลงอันดับ 1 ในอเมริกาเพลงแรก แถมยังถูกใช้ประกอบโฆษณาไนกี้  ส่วนซิงเกิ้ลอันเฟธฟูล  ขึ้นถึงอันดับ 6 บนชาร์ทในอเมริกา   อัลบั้มที่ 3  กู้ด เกิร์ล กอน แบด ในปี 2550  กับซิงเกิ้ลแรก อัมเบรลลา  (ร่วมร้องโดยเจย์ซี) ขึ้นอันดับ 1 ในอเมริกาและอีกหลายประเทศ รวมทั้งสหราชอาณาจักร อยู่อันดับ 1 นานถึง 10 สัปดาห์
เพลงฮิตของรีฮันนา ยังมีอีกมากมายเช่น ชัต อัพ แอนด์ ไดร์ฟ และเฮท แดท ไอ เลิฟ ยู ที่ได้ร่วมงานกับจัสติน ทิมเบอร์เลค และทิมบาแลนด์    สำหรับผลงานภาพยนตร์ล่าสุดของรีฮันนาคือแบทเทิ่ลชิพ มีโปรแกรมเข้าฉายบ้านเรา 11 เมษายนนี้
วิษณุ  ศิริอาชารุ่งโรจน์
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources