วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2555

รวบ รปภ.ก่อเหตุชิงทรัพย์ต้องการเงินไปกินเหล้า



วันนี้ (7 เม.ย.) พ.ต.ท.วีรภัทร์ สุขไชย สวป.สน.บางกอกใหญ่ รับแจ้งเหตุมีชายใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 (บริเวณแยกพาณิชย์ธนบุรี ซอย 18) แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมที่เกิดเหตุพบประชาชนในบริเวณดังกล่าวช่วยกันจับกุมตัวนภัทร ดิษฐศยบุตร อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมาโดยมีบาดแผลที่บริเวณใบหูด้านหลังช้างขวา ขณะที่ประชาชนช่วยกันจับกุมหลังจากใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ชิงทรัพย์นายศุภณัฐ ปฐมรัตน์ อายุ 22 ปี

จากการสอบสวนนายศุภณัฐ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งคุยโทรศัพท์อยู่หน้าร้านเกมส์บริเวณซอยที่เกิดเหตุจากนั้นผู้ต้องหาได้เดินมาและได้ใช้เอาอาวุธปืนมาจี้ที่ท้องและบอกให้ตนส่งโทรศัพท์มา จากนั้นตนจึงได้ส่งโทรศัพท์ยี่ห้อแบล็คเบอร์รี่ให้ ต่อมาผู้ต้องหาบอกว่าจะขอเงินเพิ่มอีก 100 บาท ตนบอกว่าไม่มี ผู้ต้องหาจึงได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยพร้อมกับโทรศัพท์มือถือ จากนั้นตนได้เรียกเพื่อนอยู่ในร้านเกมส์เพื่อติดตามจับกุมกระทั่งสามารถจับกุมได้ภายในซอยที่เกิดเหตุพร้อมกลับแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว
ด้านผู้ต้องหาให้การรับสารภาพวกวนไปมาแต่จับใจความได้ว่า ตนได้ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวจริง เพราะต้องการนำเงินไปดื่มสุราหลังจากที่ได้ดื่มมาก่อนหน้านี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธปืน และพกพาอาวุธปืนไปในท่าสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวดำเนินคดีต่อไป.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources