วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555

อ๊อฟ แปลกใจ โอ๊ค คบ โอปอล์


หลังจากที่พิธีกรสาว โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ เปิดตัวว่าคบหาดูใจกับนักร้องหนุ่ม หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยสกุล ทำเอากลุ่มเพื่อนซี้ช็อกไปตาม ๆ กัน ล่าสุดได้มีโอกาสเจอเพื่อนซี้อย่าง อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ในงาน “สเตร็ปซิล วอร์ม” ที่ เซ็นทารา แกรนด์  เซ็นทรัลเวิลด์ อ๊อฟยอมรับว่าเห็นเป็นเพื่อนกันก็นานแล้ว แปลกใจเพราะก่อนหน้านี้ไม่มีวี่แววเลย

อ๊อฟ กล่าวว่า “เห็นเขาเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว ก็ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ แต่ก็ดีใจกับเขานะ” ครั้งแรกที่ทราบข่าวตกใจไหม? “ไม่ได้ตกใจ แต่แปลกใจที่มันไม่มีวี่แววว่าจะเป็นแบบนี้” มีแซว ๆ บ้างไหม? “ไม่ได้ถามอะไร แค่แซว ๆ เขาว่าแน่ เจอกันเราไม่ต้องพูดเลย เพราะเรามองตากันก็รู้ เขาก็เขิน ๆ เพราะเราก็รู้ว่าคนมีความรัก” ตอนที่โอปอล์กับโอ๊คเป็นเพื่อนกันเขาดูแลกันยังไง? “จริง ๆ แล้วช่วงหลัง ๆ เราไม่ได้มีโอกาสเจอกันบ่อยเท่าไหร่ แต่ว่าเราก็พอจะได้รู้ว่าเขาเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ซึ่งจริง ๆ แล้วพี่โอ๊คกับเพื่อน ๆของปอก็เป็นเพื่อน ๆ กันมาก่อน รู้จักกันมาประมาณ 5-6 ปีแล้ว แต่เพิ่งมาเริ่มคุยกันจริง ๆ เราก็รู้พร้อม ๆ กับพี่ ๆ นักข่าวเลย” อะไรทำให้เขาคลิกกัน? “เขาเป็นผู้ใหญ่ เขามีความคิดและประสบการณ์ที่ผ่านมาคล้าย ๆ กันมันเลยอาจทำให้เขาคลิกกันได้”

ก่อนหน้านี้เราสงสัยบ้างไหมว่าเขาแอบคบกัน? “พูดจริง ๆ ป่ะ คือมันไม่มีเลย เราก็แปลกใจตอนที่รู้พร้อม ๆ กับพี่ ๆ นักข่าวนี้แหละ” ที่ผ่านมาหมอโอ๊คก็มีข่าวทำนองว่าไม่แมนด้วย เรารู้สึกยังไงบ้าง? “ต้องใช้เวลาดีกว่า ให้เวลาเขาได้พิสูจน์ เพราะบางทีการคบกันคนสองคนมักจะรู้กันเอง คนที่มองอยู่ข้างนอกก็ชอบวิจารณ์กันด้วย แต่ก็ลองดูครับ บางทีสิ่งที่คุณคิดสิ่งที่คุณรู้สึกแปลกใจหรือตกใจ อาจจะไม่ใช่แบบนั้นก็ได้” เพื่อน ๆ ว่ายังไงบ้างพอรู้ข่าว? “ก็ไม่ค่อยได้ถามใคร แต่ว่าก็น่าจะโอเค เห็นเพื่อนมีความสุขเราก็สบายใจ” ช็อกมั้ยที่เขาคบกัน? “จริง ๆ แล้วเราไม่ได้ช็อก เพราะเราก็รู้อยู่แล้วว่าคนดี ๆ มันต้องเจอกับคนดี ๆ เราก็ว่าเขาก็เหมาะกันนะ”อ๊อฟเป็นหนึ่งในทีมที่ช่วยสกรีนด้วยมั้ย? “ก็ไม่ได้ช่วยสกรีนอะไร ทุกอย่างมันต้องเป็นเรื่องที่เขาตัดสินใจเอง”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources