วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555

แจ้งข้อหาหนุ่มแก๊งยาอาก้าถล่มเดลินิวส์ศูนย์ระยอง


วันนี้ (15 มี.ค.)  พล.ต.ต.นิวัฒน์ รัตนธรรมวัฒน์ รอง ผบช.ภ.2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปรีชา เจริญสหายานนท์ ผบก.ภ.จว.ระยอง พ.ต.อ.มานะ อินพิทักษ์ ผกก.สภ.เมืองระยอง ร่วมแถลงข่าวจับกุม นายพงค์เทพ หรือต้น หรือหลง ปล่อยมณี อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/2 หมู่ 4 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนสงครามอาก้า 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืน หัวกระสุนปืน และรถยนต์กระบะดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เงิน สวมทะเบียนปลอมหมายเลขทะเบียน บน -7189 ระยอง
ทั้งนี้ ในการแถลงข่าว นายพงค์เทพ ผู้ต้องหาถูกจำคุกอยู่ในเรือนจำกลางจังหวัดจันทบุรี ในข้อหาครอบครองอาวุธปืนสงครามโดยไม่ได้รับอนุญาต และยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี ได้จับกุมดำเนินคดีไว้ เมื่อวันที่ 22 ก.พ.55 ที่ผ่านมา และเจ้าหน้าตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้ขอหมายจับจากศาลจังหวัดระยอง เลขที่ จ.166 เพื่ออายัดตัว นายพงค์เทพ ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มศูนย์เดลินิวส์ภาคตะวันออก
พล.ต.ต.นิวัฒน์  ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตามจับกุมคนร้ายได้ ขณะหนีไปกบดานอยู่ที่ บ้านไม่มีเลขที่หมู่ 12 ต.พวา อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี ได้พร้อมของกลาง อาวุธปืนสงคราม อาวุธปืนพกสั้น เครื่องกระสุนปืน และของกลางหลายรายการ และยังได้รถยนต์กระบะ ที่ใช้ก่อเหตุซึ่งตรงกับภาพวงจรปิด ที่บันทึกภาพไว้ได้ ต่อมาได้ส่งอาวุธปืนทั้ง 2 กระบอก ให้เจ้าหน้าที่วิทยาการตรวจสอบปลอกกระสุนและหัวกระสุน พบว่าอาวุธสงครามคือ ปืนกระบอกเดียวกับที่ยิงถล่มศูนย์ข่าวเดลินิวส์ โดยคาดว่าความขัดแย้ง มาจากเรื่องหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ลงข่าว การบุกรุกตัดต้นไม้ที่พักยาเสพติดบนเขาขุนอินทร์ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง
นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่วิทยาการ ยังระบุว่าอาวุธปืนพกสั้น เป็นปืนกระบอกเดียวกับที่ใช้ก่อคดียิงผู้อื่นบริเวณศูนย์การค้าสตาร์ จ.ระยอง เมื่อวันที่ 1 ต.ค.2545 เจ้าหน้าที่จะได้อายัดตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่าไว้อีก 1 คดี
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources