วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

“หมอโอ๊ค” คบ “โอปอล์” ที่ใจ ไม่มีเหตุผลที่ต้องสร้างกระแส


หลังจากมีข่าวออกมาว่า หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล เปิดตัวคบกับพิธีกรดำขำอารมณ์ดีอย่าง โอปอล์-ปณิสรา พิมพ์ปรุ ก็ทำเอาเพื่อนฝูง คนที่ทราบข่าวช็อกตาม ๆ กัน แถมยังมองว่าทั้งคู่สร้างกระแสโปรโมตรายการ “ดร.สมิทธิ์” ที่ลงทุนทำด้วยกัน หมอโอ๊คเลยเปิดเผยกลางงาน “ไอศกรีม เฟสติวัล 2012” ที่เซ็นทรัล บางนา ว่า

“ส่วนใหญ่ทุกคนก็เป็นกำลังใจให้ ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ดีมาก เพราะจริง ๆ เราคบกันมาระยะหนึ่งแล้ว ก็เรียนรู้กันและเข้าใจกันมากขึ้น ถึงแม้ภายนอกเราจะดูต่างกันมาก แต่บางทีความต่างก็สามารถสร้างสิ่งที่ดีได้ พอเปิดตัวแล้วก็โล่งอก เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่รู้จะบอกใครยังไง” ไปสปาร์กกันยังไงถึงได้เปลี่ยนสถานะ? “น้ำท่วมพามา บ้านเราอยู่ใกล้กัน น้ำก็ท่วมหนักกันทั้งคู่ เราสองคนก็เลยช่วยกันดูแลครอบครัวและก็ปรึกษากันมาตลอด” ทุกวันนี้หลายคนก็ยังไม่เชื่อว่าเป็นแฟนกัน? “ก็ไม่ทราบเหมือนกัน บางคนก็บอกว่าวงการบันเทิงอะไรที่พูดแปลว่าไม่จริง อะไรที่ไม่พูดแปลว่าจริง มุมมองแบบนี้ไม่อยากให้เกิดขึ้นครับ อยากให้วงการนี้ขาวสะอาดมากที่สุด ผมเองก็พูดตามตรง เพราะไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องโกหกสร้างกระแส” ที่ผ่านมามีกระแสว่าไม่แมนรู้สึกอย่างไรบ้าง? “ไม่รู้สึกอะไร ข่าวที่ผ่านมาพูดเต็มปากว่าไม่ใช่เรื่องจริง ทุกกรณีที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้มีมูล” คนมองว่าจับคู่โปรโมตรายการที่ทำร่วมกัน? “ไม่ใช่เลย เราทำรายการหลังจากที่เราคบกันแล้ว รายการก็ไม่ได้เป็นรูปแบบที่ต้องการการโปรโมตอะไร” เครียดกระแสที่มองว่าไม่เหมาะกัน? “ไม่เครียด เพราะเราผ่านช่วงที่เครียดมาแล้ว ตอนนี้เราเครียดว่าเราจะเข้ากับครอบครัวของกันและกันได้ไหม แต่พอได้เจอทุกคนทุกอย่างก็โอเค คนที่รู้จักเราดีจะรู้ว่าเราเติบโตมาคล้ายกัน ความคิดมุมมองต่าง ๆ เหมือนกัน เพียงแต่การแสดงออกของเราต่างกัน”

โอปอล์ดูซีเรียสกับเรื่องนี้นะ? “ภาย นอกเขาอาจจะดูสนุกสนาน แต่จริง ๆ เขาจริง จังกับชีวิต ผมก็ปลอบใจให้เขาทำใจสบาย ๆ เพียงแต่เขากลัวผมเครียด ก็บอกเขาว่า ตัวผมเองผ่านวงการมาระยะหนึ่งแล้ว ก็ไม่เครียดอะไร มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเล็กมาก ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่จะพิสูจน์ความสัมพันธ์ของเราว่าจะเป็นอย่างไร” ช่วงที่คบทำไมคนรอบข้างไม่มีใครรู้เรื่องเลย? “จริง ๆ เพื่อนซี้นอกวงการรู้ ส่วนเรื่องเพื่อนในวงการ เราก็เข้าใจ เพราะเราสองคนต่างกันมาก แต่คนที่สนิทกับเรา ไม่ช็อกแน่ ความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคน มันก็มีแค่นี้จริง ๆ” จะมีการออกงานคู่กันไหม? “ผมกลัวว่าการออกงานคู่จะทำให้เกิดกระแสมากกว่าเก่า ก็ไม่อยากให้รู้สึกอย่างนั้น ก็ต่างคนต่างทำงานดีกว่า” มองอนาคตกันยังไง? “จริง ๆ ผมก็โตแล้ว คบใครทุกครั้งผมก็จริงจัง มองถึงอนาคตอยู่แล้ว แต่ถ้าถามเรื่องชีวิตคู่ ผมว่าใจเย็น ๆ ก่อนดีกว่า ยังไม่มีเซอร์ไพร้ส์ เดี๋ยวจะช็อกกันมากกว่านี้
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th   

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources