วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

เจอแล้ว!4ขวบโดนอุ้มปริศนา


กรณีนางบังอร บุตรวงษ์ อายุ 22 ปี ชาว จ.สกลนคร อยู่บ้านเช่าเลขที่ 27/1 ซอยชุมชนคลองนางหงษ์ฝั่งเหนือ หมู่ 11 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชนให้ช่วยเป็นสื่อกลางตามหา ด.ญ.รวิภา บุตรวงษ์ หรือน้องต๊ะ อายุ 4 ขวบ ลูกสาวที่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ลักพาตัวไป เหตุเกิดตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นนางบังอร ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ ให้ตำรวจช่วยติดตามลูกสาวอีกทางหนึ่งด้วยนั้น
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 22 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางบังอร ว่า ขณะนี้พบตัว ด.ญ.รวิภา แล้ว จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านพัก เมื่อไปถึงพบว่าน้องต๊ะกำลังนอนหลับอยู่ โดยมีนางบังอรนั่งเฝ้าลูกสาวอย่างไม่คลาดสายตา พร้อมให้รายละเอียดว่า ช่วงค่ำวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่เดินตามหาลูกสาวอยู่ที่บริเวณหน้าชุมชน จู่ ๆ พบน้องต๊ะเดินอยู่ที่ริมถนนหน้าปากซอย ด้วยความดีใจจึงรีบวิ่งเข้าไปหาลูก และได้พาน้องต๊ะกลับไปที่บ้านพัก
จากการตรวจดูตามร่างกายของลูกไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย พบเพียงร่องรอยถูกยุงกัดที่ใบหน้าและแขนขาเท่านั้น สอบถามน้องต๊ะเล่าว่า ถูกนำตัวไปอยู่ในป่า โดยผู้ชายที่นำตัวไปบอกว่าจะพาไปเที่ยว จนกระทั่งนำตัวน้องต๊ะกลับมาส่ง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ทราบว่าลูกสาวถูกจับตัวไปเพื่อจุดประสงค์ใด แต่อย่างไรก็ตามจากนี้จะไม่ปล่อยให้ลูกสาวอยู่คลาดสายตาอีก
ด้าน พ.ต.อ.ประเวทย์ ต้นสมบูรณ์ ผกก.สภ.คลองด่าน เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าชายฉกรรจ์ที่จับตัวน้องต๊ะไปจะเกี่ยวข้องกับแก๊งค้ามนุษย์หรือไม่ ซึ่งจะได้เร่งสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th    

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources