วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

แตนมรณะ!รุมต่อยคร่าชีวิตหนูน้อย


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 22 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งมีเด็กถูกแตนต่อยจนเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบยังบ้านเลขที่ 63 หมู่ 3 บ้านเขาสาย ต.บางดี อ.ห้วยยอด จ.ตรัง พบมีการจัดงานศพของ ด.ช.ปิยังกูร หรือน้องปังปอนด์ อยู่ประพัฒน์ วัยเพียง 4 ขวบ โดยมีพ่อแม่และญาติ ๆ ร่วมงานอย่างเศร้าสร้อย
นางจารุณี เซียมกั้ง อายุ 31 ปี มารดาของน้องปังปอนด์ เล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้นำลูกชายไปฝากให้ตาของเด็กเลี้ยง เพราะจำเป็นต้องออกไปขายของในตลาด เมือกลับมาจึงทราบว่าลูกถูกแตนรุมต่อย หลังขอติดตามไปสวนกับตาและเจอรังแตนด้วยความเดียงสาจึงเอาไปไปแหย่เล่น ทำให้ถูกรุมต่อยดังกล่าว ตอนแรกอาการไม่หนักนัก แค่เป็นผื่นบวมแดงเท่านั้น แต่ต่อมากลับเกิดอาการหอบอย่างน่ากลัว จึงรีบนำส่ง รพ.ห้วยยอด แต่อาการไม่ดีขึ้น กลับมีไข้สูง ทั้งยังไอเป็นเลือดด้วย ทำให้ต้องรีบย้ายไปยัง รพ.ตรัง สุดท้ายเมื่อเห็นว่าลูกยังไม่ท่าทีว่าจะดีขึ้นเลย จำต้องย้ายมารักษาตัวต่อยัง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช กระทั่งมาจากไปอย่างไม่มีวันกลับ
"หมอบอกว่าลูกตายจากภาวะเลือดออกในช่องปอด ไตวาย และหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ส่วนตัวจึงอยากฝากไปยังบรรดาผู้ปกครองที่มีลูกเล็กว่าอย่าชะล่าใจเมื่อเด็กถูกสัตว์มีพิษกัดต่อย ควรรีบนำไปพบแพทย์เพื่อรับการรักษาอย่างเร่งด่วน เพราะตนคิดภูมิคุ้มกันของแต่ละคนแตกต่างกันไป" มารดาผู้สูญเสีย กล่าวอย่างเจ็บปวด.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th    

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources