วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

“กวาง”คบ “แอนดี้”แฮปปี้ ลั่นไม่มีปัญหาลงขันธุรกิจ


ได้ข่าวว่ามีคนรู้ใจเป็นชาวต่างชาติ แต่ไม่ค่อยเห็นจะควงกันออกงานสักเท่าไหร่สำหรับสาว กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม ที่ล่าสุดเธอได้ควงคู่แฟนหนุ่มสายเลือดบัลแกเรีย-รัสเซีย นามว่า แอนดี้-แอนเดรียน ซาฮาเรียฟ มาร่วมงาน “พันทิพย์ ฮอต เซล 2012 ครั้งที่ 1” เลยต้องถามสักหน่อยว่าความรักหวานชื่นถึงไหนแล้ว

กวาง เผยว่า “กับคุณแอนดี้ก็คบหาดูใจกันมา 1 ปีแล้ว แต่ว่าเป็นเพื่อนกันมา 3-4 ปี ก่อนหน้านี้เราก็พูดคุยกันเรื่องทั่วไป แต่ไม่มากนัก แต่พอมาเมื่อ 1 ปีที่แล้วก็ได้ปรึกษากันเรื่องงานและการใช้ชีวิตกันมากขึ้น เหมือนเราโตขึ้นด้วย ก็เลยทำให้คลิกกันลงตัวค่ะ ตอนนี้ก็สะดวกใจไปไหนด้วยกันมากขึ้น และเราก็ให้เกียรติคนที่เราพูดคุยด้วย และคุณแอนดี้ก็เหมือนเป็นเพื่อนอีกคนที่เราสนิท ก็ไม่ได้คิดจะปิดบังอะไร ถ้าอนาคตเป็นแบบไหนก็ต้องดูอีกทีค่ะ” เห็นว่าจะทำธุรกิจด้วยกัน? “ใช่ค่ะ ตอนนี้เปิดแล้วเป็นบริษัทเกี่ยวกับการทำโปรดักชั่นด้วยกัน 2 คน และเร็ว ๆ นี้ก็อาจจะมีโมเดลลิ่งอีก อย่าง แต่ต้องดูกันก่อน ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนพูดคุยกับหลาย ๆ คน” เป็นแฟนกันแล้วมาทำธุรกิจกลัวมีปัญหามั้ย? “เรามีการป้องกันหลาย ๆ อย่าง ทั้งเรื่องเอกสารด้านกฎหมายต่าง ๆ เราพูดคุยกันตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว มีการชี้แจงที่ชัดเจนในเรื่องผลประโยชน์และรายได้ คงไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ซึ่งก่อนที่เราจะมีบริษัทร่วมกันก็มีการพูดคุยกันก่อนอยู่แล้วว่ามองอนาคตยังไง คือเราไม่ได้ก้าวก่ายหรือได้เปรียบผลประโยชน์ซึ่งกันและกัน” อนาคตมองถึงแต่งงานเลยมั้ย? “คนที่คบกันทุกคนก็คาดหวังให้มันดีอยู่แล้ว กวางเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีความคาดหวังในเรื่องความสัมพันธ์นี้ ก็ขอให้มันดีตลอดไป แต่ก็ยังไม่เคยพูดคุยเรื่องแต่งงาน อาจจะเป็นการพูดเรื่องเราคิดยังไงในอนาคตมากกว่า แต่ไม่ได้มีการวางแผนอะไรร่วมกัน แอนดี้อยู่ที่นี่มา 7 ปี แล้วค่ะ กวางก็มีพยายามพูดภาษาไทยให้เขา แต่เขาก็ไม่พูดเท่าไหร่ แต่หลัง ๆ นี่ก็อยากให้พูดภาษาไทยมากขึ้น” ภาษาและวัฒนธรรมมีปัญหากับคู่เรามั้ย? “จริง ๆ กวางรู้สึกว่าไม่มีผลอะไรเลย คิดว่าดีซะอีก เพราะกวางเป็นคนที่มีความคิดออกจะฝรั่งนิดนึง แต่ก็ยังมีความเป็นไทย และเราก็ได้เจอคุณพ่อคุณแม่ของทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว ก็ค่อนข้างแฮปปี้ค่ะ ท่านก็บอกให้เราทำอะไรก็อยู่ในกรอบวัฒนธรรมไทยอยู่แล้ว คุณพ่อคุณแม่ของแอนดี้อยู่ที่ประเทศบัลแกเลียค่ะ แต่ว่ามาเที่ยวที่เมืองไทยประมาณ 1 เดือน เลยมีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกันค่ะ”
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th   

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources