วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

เมียยันผัวไม่ได้ต่อยยามบีทีเอสก่อนแน่


เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 22 มี.ค. ที่ สน.ทองหล่อ นายจอห์น บีฮัน อายุ 37 ปี ครูสอนภาษาชาวไอร์แลนด์ พร้อมนางพัชรมาศ ภู่ศรี ภรรยา เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม ผกก.สน.ทองหล่อ โดยนำหลักฐานเป็นเสื้อผ้าที่สวมในวันเกิดเหตุ และเอกสารการศึกษาของลูกสาวมามอบให้ด้วย โดยนางพัชรมาศ กล่าวกับผู้สื่อข่าวก่อนให้ปากคำว่า ยอมรับว่าวันเกิดเหตุมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่บีทีเอสจริง แต่ไม่ได้ลงมือทำร้ายใครก่อนแน่นอน ส่วนที่เห็นจากคลิปวีดีโอซึ่งเป็นช่วงที่สามีพยายามทำร้ายเจ้าหน้าที่เกิดจากความโมโหหลังถูกเจ้าหน้าที่ตีจนเลือดออกแล้ว จึงอยากให้สังคมเข้าด้วย ทราบว่าขณะนี้ทางตำรวจมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดช่วงที่สามีถูกทำร้ายแล้วจึงน่าจะเป็นหลักฐานที่ดี
"ตั้งแต่เกิดเรื่องวันนี้เพิ่งได้รับการติดต่อจากผู้บริหารของบีทีเอส บอกขอโทษและพร้อมเยียวยาสภาพจิตใจให้ครอบครัว โดยเฉพาะลูกสาวที่เห็นเหตุการณ์พ่อถูกทำร้ายตั้งแต่ต้น แต่กลับไม่ได้พูดว่าจะรับผิดชอบเรื่องที่ได้รับบาดเจ็บอย่างไร ทั้งที่สามีถูกทำร้ายจนเย็บที่คิ้ว 4 เข็ม และกลางศีรษะอีก 6 เข็ม รวม 10 เข็ม ขอบอกว่าลูกโป่งที่ทางโรงเรียนนำมาแจก ประกอบกับสามารถนำขึ้นลงได้หลายครั้ง ก่อนจะเกิดเรื่องขึ้น ส่วนจะสามารถประนีประนอมได้หรือไม่คงต้องรอปรึกษากันก่อน
              
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้บันทึกคำให้การของผู้บาดเจ็บและพยานอย่างละเอียด และจะได้เรียกตัวนายประสาน ถาวงษ์กลาง อายุ 31 ปี รปภ.คู่กรณี มาสอบปากคำภายหลัง พร้อมรอผลตรวจร่างกาย เพื่อให้ประกอบสำนวนตามขั้นตอนต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th    

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources