วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

แจ้งจับนายดาบขี้โมโหตบบ้องหู ป.4


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 มี.ค. นางสุกัญญา ฮ่องเอื้อ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/51 ถนนแม่หลวง ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้นำตัว ด.ช.ธัญพิสิษฐ์ ฮ่องเอื้อ อายุ 11 ปี บุตรชาย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.เศียร แก้วทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ภูเก็ต เพื่อให้ดำเนินคดี กับ ด.ต.ยุทธนา ศรีอัชรานนท์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ภูเก็ต ในข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังใช้ฝ่ามือตบบ้องหู ด.ช.ธัญพิสิษฐ์ จนได้รับบาดเจ็บ
 
นางสุกัญญา มารดา ด.ช.ธัญพิสิษฐ์ กล่าวว่า เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ลูกชายนั่งเล่นอยู่ในห้องเรียน ด.ต.ยุทธนา ได้เดินปรี่เข้าไปหาลูกของตน พร้อมทั้งใช้ฝ่ามือตบข้าที่บ้องหูอย่างจัง 1 ครั้ง พร้อมทั้งบีบคอต่อหน้าเพื่อนๆที่นั่งอยู่ในห้องเรียนจำนวนมาก ทำให้ลูกของตนได้รับบาดเจ็บ หูอื้อ และมีรอยแดงที่หู ซึ่งที่เกิดขึ้นทางอาจารย์ในโรงเรียนก็ทราบเรื่อง แต่พยามยามปกปิด เนื่องจากเกรงว่าโรงเรียนจะเสียชื่อเสียง และเกรงว่าผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่าย จะทะเลาะกัน
 
นางสุกัญญา กล่าวอีกว่า หลังจากเกิดเหตุ ลูกชายของตนก็เก็บเรื่องเงียบ จนกระทั่งตนมาทราบ จึงนำตัวมาแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับ ด.ต.ยุทธนา เนื่องจากเห็นว่าเป็นการกระทำที่เกิดกว่าเหตุ ส่วนสาเหตุเกิดจากที่ลูกชายของตนไปแกล้งหยอกล้อลูกชายของ ด.ต.ยุทธนา ซึ่งเรียนอยู่ห้องเดียวกันจนหกล้มเป็นแผลถลอกที่ขา ทำให้ ด.ต.ยุทธนา ผู้เป็นพ่อไม่พอใจ เมื่อพบว่าลูกชายของตนนั่งเล่นอยู่ในห้องจึงเข้าไปทำร้ายดังกล่าว
ทั้งนี้ตนยืนยันว่าว่าจะดำเนินคดีกับ ด.ต.ยุทธนาให้ถึงที่สุด และจะให้ผู้บังคับบัญชาดำเนินการทางวินัยกับ ด.ต.ยุทธนา ด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว ด.ช.ธัญพิสิษฐ์ ไปตรวจร่างกายที่ รพ.วชิระภูเก็ต ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th    

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources