วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ปชป.ส่ง “บรรจบ รุ่งโรจน์” ลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ชลบุรี


ที่รัฐสภา วันนี้( 28 พ.ย.)  นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลภาคกลาง เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ศาลฎีกาแผนกคดีเลือกตั้งมีมติเห็นชอบสั่งให้มีการเลือกตั้ง ใหม่ กรณีนายอุกฤษณ์ ตั๊นสวัสดิ์ ส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 2 จ.ชลบุรี พรรคพลังชล ให้หัวคะแนนจูงใจให้คนไปลงคะแนนให้ นั้น พรรคประชาธิปัตย์ได้มีการประชุมคณะกรรมการภาคกลางแล้ว เห็นว่าพรรคจะส่งนายบรรจบ รุ่งโรจน์ อดีตผู้สมัคร เขต 2 ชลบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมอีกครั้งหนึ่ง โดยมติดังกล่าว จะนำเสนอต่อนายบัญญัติ บรรทัดฐาน กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานคัดเลือกผู้สมัคร ในวันที่ 30 พ.ย.นี้ เพื่อที่จะเสนอต่อคณะกรรมการบริหารพรรคต่อไป
ทั้งนี้ที่ประชุมคณะกรรมการภาคกลาง ได้แต่งตั้งให้นายสาธิต ปิตุเตชะ ส.ส.ระยอง เป็นผู้อำนวยการเลือกตั้งในครั้งนี้ ในฐานะที่นายสาธิต เป็นผู้ดูแลควบคุมโซนพื้นที่ดังกล่าว และมีนายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ ส.ส.ชลบุรี เป็นรองผู้อำนวยการ การเลือกตั้ง
นายอลงกรณ์ กล่าวด้วยว่า การที่พรรคเลือกนายบรรจบ ลงเลือกตั้งอีกครั้ง เป็นเพราะว่าการเลือกตั้งใหญ่ที่ผ่านมา นายบรรจบ มีคะแนนอยู่ในลำดับที่ 2 คือ 32,875 แพ้ นายอุกฤษณ์ เพียง 1,540 คะแนน จึงคิดว่า การเลือกตั้งครั้งนี้คงไม่น่ามีปัญหา และเชื่อว่านายบรรจบน่าจะได้รับการเลือกตั้งอย่างแน่นอน

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources