วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

จับบ.ก.ข่าวลามกติดกล้องส่องสาวปลดทุกข์


เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี และ น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ผู้ประกาศข่าวบริษัทเคเบิ้ลทีวีชื่อดังย่านจังหวัดสมุทรปราการ พร้อม น.ส.นก น.ส.น้ำ และ น.ส.ใหม่ (นามสมมติทั้งหมด) เจ้าหน้าที่ฝ่ายข่าวของบริษัทดังกล่าว เดินหน้ามุ่ยเข้าแจ้งต่อ พ.ต.ท.สมภพ สุภาพร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายธีรรัตน์ เจริญภัคดี อายุ 54 ปี บรรณาธิการข่าวของบริษัท ซึ่งแอบลักลอบติดกล้องแอบถ่ายขณะเข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำภายในบริษัท พร้อมนำหลักฐานเป็นคลิปแอบถ่ายที่นายเอก (นามสมมติ) พนักชายชายคนหนึ่งในบริษัทสามารถยึดมาได้จากเครื่องคอมพิวเตอร์ของนายธีร รัตน์
จากการสอบสวนนายเอก ให้การว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สัปดาห์ เจอกล้องแอบถ่ายติดอยู่ใต้อ่างล้างหน้าภายในห้องน้ำรวมซึ่งอยู่บริเวณชั้น 3 ของบริษัท ด้วยความสงสัยจึงลองสำรวจจุดอื่น ปรากฏว่าพบกล้องลักษณะเดียวกันถูกซุอนซ่อนตามส่วนต่าง ๆ ของห้องน้ำอีก 4 ตัว จึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันถือภาพไว้พร้อมนำเรื่องไปแจ้งผู้บริหารระดับสูง และมีการวางแผนเพื่อหวังจับตัวผู้กระทำให้ได้  กระทั่งพบนายธีรรัตน์ มีพฤติกรรมต้องสงสัย เพราะมักจะเดินเข้าไปนำดูดภาพจากกล้องมาถ่ายโอนลงเครื่องคอมพิวเตอร์ของตัว เอง จึงอาศัยช่วงเจ้าตัวเผลอเข้าไปตรวจสอบข้อมูลในเครื่องของนายธีรรัตน์ ปรากฏว่าพบคลิปแอบถ่ายพนักงานหญิงขณะเข้าไปปลดทุกข์ในห้องน้ำมากถึง 46 คลิป
“แต่ละคลิปจะสามารถบันทึกช่วงเวลาที่พนักงานทั้งชายหญิงเข้าไปทำธุระส่วน ตัวในห้องน้ำอย่างครบถ้วนหลายมุมกล้อง คล้ายวีซีดีแอบถ่ายที่ขายให้กับบรรดาพวกโรคจิตวิตถารตามเว็บไซต์และย่านคลอง ถม โดยจากการตรวจสอบพบว่ามีพนักงานหญิงที่เข้าข่ายเป็นผู้เสียหายมากถึง 9 คน ทั้งนักศึกษาฝึกงานและพนักงานประจำ จึงได้นำเรื่องนี้ไปแจ้งให้ผู้บริหารทราบ ก่อนปรึกษากันและมาแจ้งความเอาเรื่องดังกล่าว” นายเอก กล่าว
หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้รีบไปเชิญตัวนายธีรรัตน์ ซึ่งกำลังนั่งทำงานอยู่ภายในบริษัทมาสอบปากคำ โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพแบบสั้น ๆ แบบไม่สะทกสะท้านว่า เป็นผู้ติดตั้งกล้องแอบถ่ายควบคุมด้วยรีโหมดจริง แต่เป็นการบันทึกเก็บเอาไว้ดูเองเท่านั้น ไม่เคยคิดจะนำไปเผยแพร่แต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาว่า กระทำการให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย หรือก่อให้ผู้อื่นเดือดร้อนรำคาญแก่ผู้อื่น คุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources