วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รวบนักค้ายารายสำคัญค่าหัว1แสน


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 17 ก.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รองผบช.น. พร้อมด้วยพ.ต.อ.ภาณุรัตน์ หลักบุญ รองผบก.สปพ. ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัวนายศักดา หรือต๊อด หรือแบงค์ เลิศรัศมิทัศ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่33/300 หมู่ 10 แขวงและเขตลาดพร้าว ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 136/2554 ลงวันที่ 30 สิงหาคม 2554 ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเป็นนักค้ายาเสพติดรายสำคัญที่มีค่าหัวในการนำจับ 1แสนบาท โดยผู้ต้องหาถูกเจ้าหน้าที่กองกำกับการสายตรวจ 191 จับกุมตัวได้บริเวณซอยประเสริฐมนูกิจ ถนนนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบางกะปิ กทม. เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา
พล.ต.ต.สาโรจน์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่กก.สายตรวจ บก.สปพ.สืบทราบว่านายศักดามีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและมักจะนัดส่ง ยาที่บริเวณซอยประเสริฐมนูกิจเป็นประจำ ชุดจับกุมจึงนำกำลังไปเฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งพบนายศักดา ขับรถยนต์นิสสัน เทียน่า สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ถ-2712 กรุงเทพมหานคร เข้ามาจอด แต่ตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย เมื่อเชิญตัวมาสอบสวนและทำการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหามีหมายจับในคดียา เสพติด และเป็นนักค้ายาเสพติดรายสำคัญที่ทางราชการต้องการตัว ติดแบล็คลิสของสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด(ป.ป.ส.) มีการตั้งรางวัลนำจับเอาไว้ 1 แสนบาท
พล.ต.ต.สาโรจน์ กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2554 เจ้าหน้าที่ตำรวจบช.ปส.ได้ทำการจับกุมตัวขบวนการค้ายาเสพติด พร้อมกับยึดของกลางยาไอซ์ได้ 94 กิโลกรัม จับกุมผู้ต้องหาได้ 3ราย คือนายศราวุธ แต่งงาม น.ส.บุณฑธิดา สุขป้อม และนายชัยพฤก ศิริสุนทร ส่วนนายศักดาซึ่งอยู่ในขบวนการด้วย ได้หลบหนีไป กระทั่งมาถูกจับกุมตัวในที่สุด จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่ทางตำรวจมีหลักฐานชัดเจน ซึ่งนายศักดาก็ชี้ยืนยันว่าบุคคลในภาพหมายจับเป็นตัวเองจริง หลังจากนี้จะควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนบช.ปส.ดำเนินคดีต่อไป
อีกคดีพ.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รองผบก.น.1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภานพ วรธนัชชากุล ผกก.สน.ดินแดง และพ.ต.ท.ณภัทร คูหาทอง สว.สส.สน.ดินแดง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนางกัลยวรรธน์ หรือกอบ ลุยจันทร์ อายุ 59 ปี พร้อมของกลางใบกระท่อม รวมทั้งสิ้น 16,953 ใบ และเงินสด 200 บาท โดยจับกุมได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 479/132 ต่อเนื่องบ้านเลขที่ 479/187 ซอยสุทธิพร ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง
พ.ต.อ.สุรพงษ์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่านางกอบ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ลักลอบจำหน่ายใบกระท่อมอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 479/187 จึงทำการล่อซื้อ เมื่อผู้ต้องหามาตามที่นัดหมายพร้อมกับเอาใบกระท่อมที่ซ่อนอยู่ในผ้ากัน เปื้อนส่งให้  จึงเข้าจับกุมทันที ก่อนจะนำตัวไปตรวจยึดของกลางเพิ่มเติมที่บ้านเลขที่ 479/187 พบว่ามีใบกระท่อมซุกซ่อนอยู่อีกจำนวนมาก จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ดินแดงดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษ ประเภท 5(พืชกระท่อม)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources