วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ซี6เครียดไกลบ้านซดแลนเนทลาโลก


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 17 ก.ค. พ.ต.ต.ราชันต์ เพชรุจิ สวส.สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งมีผู้กินยาฆ่าตัวตายเสียชีวิตในบ้านเช่า ไม่มีเลขที่ ชุมชนบางแก้ว ต.บางแก้ว อ.เมือง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผกก ผง แพทย์เวร รพ.อ่างทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์อ่างทอง ที่เกิดเหตุพบศพนายบุญเลิศ ริ้วสไว อายุ 57 ปี หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการสถิติจังหวัดอ่างทอง ข้าราชการระดับ 6 นอนน้ำลายฟูมปาก มือเท้าหงิกงอ สวมเสื้อคลุมสีดำ กางเกงขาสั้น ใกล้ศพพบขวดยาฆ่าแมลงยี่ห้อแลนเนทเปิดวางอยู่ จึงเก็บเป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนนายอนุพงษ์ วงศ์คำภู เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเพิ่งย้ายจาก จ.ลพบุรี มาประจำอยู่ที่ จ.อ่าทอง ได้เพียง 3 ปี โดยมาเช่าบ้านอยู่อย่างโดดเดียว จะกลับเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ เท่านั้น ทำให้มีอาการคิดถึงบ้านและครอบครัว จนมักเหม่อลอย ถึงขึ้นเปรยว่าอยากตาย ต้องไปพบจิตแพทย์ โดยแพทย์ระบุบว่าเป็นโรคซึมเศร้า ก่อนเกิดเหตุเห็นไม่มาทำงานด้วยความเป็นห่วงจึงแวะมาดู แต่กลับพบเป็นศพเสียแล้ว   
เบื้องต้นคาดผู้ตายคงเครียดจัดจากโรคซึมเศร้าจึงตัดสินใจกินยาฆ่าแมลง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรตามขั้นตอนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources