วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

พบศพสาวใหญ่เจ้าของคอกวัวถูกฟันหน้าดับสยอง


วันที่ (15.มิ.ย.) พ.ต.ท.วัชรชัย ฉุยเนย พนักงานสอบสวน สภ.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต บริเวณทางเข้าฟาร์มวัวโคนมอุดมเบบี้ฟาร์ม  หมู่ที่ 9 ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.อนินท์ ศรีสรรพางค์ ผกก.สภ.โพรงมะเดื่อ มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์
ที่เกิดเหตุเป็นร่องน้ำคันดิน กว้างประมาณ 1 เมตร พบผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดคอกลมสีเลือดหมู ทับด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก๊อต กางเกงวอร์มสีเดียวกัน สวมถุงมือทั้ง 2 ข้าง นอนจมอยู่ในร่องน้ำ มีเพียงช่วงขาที่โผล่ขึ้นมา  ร่างกายมีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีคมที่แก้มซ้าย  2 แผล ยาวประมาณ 1 คืบ ทราบต่อมาผู้เสียชีวิตชื่อ นางดาวัน ปรีดา อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/2 หมู่ 9 ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.นครปฐม เจ้าของคอกวัวในพื้นที่ ต.บ้านยาง

จากการสอบสวน  นายวิเชียร เปลียวกัน อายุ 58 ปี สามีผู้ตาย ทราบว่า ทั้งคู่มีอาชีพเลี้ยงวัว และ แพะ โดยมีวัวทั้งหมด 30 ตัว และเพิ่งขายไป 10 ตัว ก่อนเกิดเหตุในช่วงบ่าย ภรรยาบอกว่าจะออกมาเกี่ยวหญ้าไปให้วัว และถือเคียวออกมาด้วย จนกระทั่งเย็นก็ไม่กลับบ้าน จึงเดินตามหา เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเห็นมีร่องรอยการเกี่ยวหญ้าใหม่ ๆ แต่ไม่เห็นภรรยา และเมื่อมองลงไปในร่องน้ำก็เห็นขาของคน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พ.ต.ท.วัชรชัย ฉุยเนย พนักงานสอบสวน สภ.โพรงมะเดื่อ กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้ว่าผู้ตายเพิ่งขายวัวและมีเงินจำนวนมาก จึงใช้เคียวของผู้ตาย ฟันเข้าที่แก้มซ้ายจนเสียชีวิตและหล่นไปในร่องน้ำ ส่วนสาเหตุคนร้ายอาจจะประสงค์ต่อทรัพย์ หรือมีความขัดแย้งในเรื่องส่วนตัว ซึ่งได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources