วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ตราไก่ต้อนนิ่มเจ้าภาพร่วมยูเครน"เมเนซ-กาบาย"ซัด


ฝนทำพิษยุติเกมเกือบชั่วโมง

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร2012 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย. ในกลุ่ม D คู่แรก ที่สนามดอนบาสส์ อารีนา เมืองโดเนตส์ค ประเทศยูเครน เป็นแมตช์ระหว่าง "เจ้าภาพร่วม" ยูเครน พบกับ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ซึ่งเป็นนัดที่ 2 ของทั้งคู่ โดยผลนัดแรก ยูเครน ชนะ สวีเดน 2-1 มี 3 คะแนน ส่วน ฝรั่งเศส เสมอ อังกฤษ 1-1 มี 1 คะแนน

แมตช์นี้เริ่มชิงชัยกันไปได้แค่ 4 นาที ผู้ตัดสิน บียอร์น ไคเปอร์ส จากฮอลแลนด์ ตัดสินใจยุติเกมลงชั่วคราว เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก จนสภาพสนามเจิ่งนองไปด้วยน้ำ ทำให้ไม่สามารถแข่งขันกันต่อได้ อย่างไรก็ดี ท้ายที่สุดแล้ว เมื่อฝนเริ่มซาเม็ดลง หลังทีมงานผู้ตัดสินลงมาตรวจความพร้อมของสนาม ก็ตัดสินใจให้มีการแข่งขันกันต่อได้ โดยเกมต้องหยุดพักไปนานเกือบชั่วโมง
ตราไก่ดูดีกว่าแต่ยังเสมอกัน

หลังกลับมาแข่งขันกันต่อ เกมย่างเข้านาทีที่ 16 ฝรั่งเศส ส่งบอลไปเข้าตุงตาข่ายจากฝีเท้าของ เฌเรมี เมเนซ แต่เป็นลูกล้ำหน้าไปซะก่อน นาที 28 ฝรั่งเศส ได้โอกาสทอง ฟรองค์ ริเบรี เปิดบอลให้ มาร์ติเยอ เดอบูชี ได้ยิงโล่ง ๆ คนเดียวในกรอบโทษ แต่ซัดติดเซฟ อังเดร เปียตอฟ โกลยูเครน นาที 34 ยูเครน ได้ลุ้นประตูจากการยิงของ อังเดร เชฟเชนโก กองหน้าจอมเก๋า ทว่า ฮูโก ยอริส ยังทุบทิ้งออกไปได้ นาที 39 ฟิลิปป์ เม็กแซส กองหลังตราไก่เติมขึ้นมาโหม่งลูกฟรีคิก แต่ เปียตอฟ ยังเซฟไว้ได้อีกครั้ง หมดครึ่งแรก ฝรั่งเศส เสมอ ยูเครน 0-0
"เมเนซ-กาบาย" นำชัยฝรั่งเศส

ครึ่งหลังเปิดฉากมาได้แค่ 3 นาที ยูเครน น่าได้ประตูขึ้นนำ จากการยิงหน้ากรอบเขตโทษของ เชฟเชนโก บอลพุ่งหลุดกรอบไปนิดเดียว นาที 53 ฝรั่งเศส ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ เฌเรมี เมเนซ นาที 56 ฝรั่งเศส หนีห่างเป็น 2-0 จากฝีเท้าของ โยฮัน กาบาย หมดเวลาการแข่งขัน ฝรั่งเศส ชนะ ยูเครน 2-0 มีเพิ่มเป็น 4 คะแนนจาก 2 นัด ส่วน ยูเครน มี 3 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources