วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

คุมตัว “คิว โอรส” ทำแผนยิงดาบตำรวจสืบ 7



เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (15 มิ.ย.) พ.ต.อ.อัศวยุทธ นุชนุ่ม ผกก.บางกอกน้อย พ.ต.ท.อดิเรก อติสัจจา สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางกอกน้อย ควบคุมตัวนายบุญญฤทธิ์ ด้วงไพรหรือ “คิว โอรส” ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิง ด.ต.สนิท ริ้วทองชุ่ม อายุ 44 ปี ผบ.หมู่จราจร สน.บางยี่ขัน ช่วยราชการ กก.สส.บก.น.7 เสียชีวิต ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่บริเวณหน้าร้านลาบร้อยเอ็ด ซอยจรัญสนิทวงศ์ 28 (ซอยวัดดงมูลเหล็ก) แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย เมื่อกลางดึกของวันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านเลขที่ 262 ซอย 7 ชุมชนหมู่บ้านพุทธมณฑล ถนนพุทธมณฑลสาย 2 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค

โดยจุดแรกภายในซอยจรัญฯ 28 เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายบุญญฤทธิ์ ซึ่งสวมใส่เสื้อเกราะกันกระสุน มาทำแผนท่ามกลางความสนใจของประชาชนนับร้อย ซึ่งจุดนี้เป็นจุดที่ผู้ต้องหาและแฟนสาวขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาเจอกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะมีการเรียกขอตรวจค้น จากนั้นคนร้ายได้จอดรถและวิ่งหนีและทางผู้ตายได้พยายามวิ่งไล่จับคนร้าย จึงยิงปืนสวนมาจำนวน 3 นัด ก่อนที่ลูกกระสุนปืนถูก ด.ต.สนิท ล้มลงและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นได้วิ่งหลบหนีไปเรียกแท็กซี่ให้พาไปทางสะพานพระราม 8 จุดที่สองเป็นจุดที่คนร้ายนำอาวุธปืนไปโดยทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา และบอกให้แท็กซี่ไปส่งที่บ้านเพื่อนย่านพุทธมณฑลสาย 2 ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้

พ.ต.อ.อัศวยุทธ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหายังให้การรับสารภาพเพิ่มเติมอีกว่า เมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้นำอาวุธปืนไปยิงคู่อริภายในซอยจรัญฯ 57 ซึ่งผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บที่แขน โดยสาเหตุไม่พอใจกัน และจากคำให้การว่านำอาวุธปืนไปทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สะพานพระราม 8 เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะผู้ต้องหาเป็นคนชอบสะสมอาวุธปืน จากนี้จะให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนขยายผลว่ายังมีผู้เกี่ยวข้องกับผู้ต้อง หาอีกหรือไม่ ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้เวลาประมาณ 10.00 โมง เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังยังศาลแขวงตลิ่งชันต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources