วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

อังกฤษคว้าชัยหวิว3-2เขี่ยสวีเดนตกรอบ


ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร2012 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย. ในกลุ่ม D คู่ที่ 2 ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน เป็นแมตช์ระหว่าง "สิงโตคำราม" อังกฤษ ทีมขวัญใจแฟนบอลชาวไทย พบกับ "ไวกิงส์" สวีเดน ซึ่งเป็นการลงสนามนัดที่ 2 ของทั้งคู่ โดยผลนัดแรก อังกฤษ เสมอ ฝรั่งเศส 1-1 มี 1 คะแนน ส่วน สวีเดน แพ้ ยูเครน 1-2 ยังไม่มีคะแนน
เปิดฉากมาได้ 6 นาที อังกฤษมีลุ้นประตูจากการยิงไกลของ สกอตต์ ปาร์คเกอร์ แต่โกลสวีเดน อันเดรียส อิซัคส์สัน ยังป้องกันไว้ได้ นาที 20 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสตาร์ดังของสวีเดน สบโอกาสยิงไกล แต่ โจ ฮาร์ต ล้มตัวรับไว้ได้ นาที 24 อังกฤษ ขึ้นนำ 1-0 จากการประสานงานของ 2 แข้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สตีเวน เจอร์ราร์ด เปิดมาให้ แอนดี คาร์โรลล์ โขกเข้าไปอย่างสวยงาม เป็นประตูที่ 2 ของเขาในนามทีมชาติ นาที 32 อิบราฮิโมวิช ได้ยิงหน้ากรอบโทษ แต่บอลไปแฉลบตัว ปาร์คเกอร์ ก่อนลอยเข้ามือของ โจ ฮาร์ต ครบ 45 นาทีแรก อังกฤษ นำ สวีเดน 1-0
เริ่มเกมในครึ่งหลังแค่ 4 นาที สวีเดน ตามตีเสมอ 1-1 ได้จากลูกฟรีคิกที่ อิบราฮิโมวิช ยิงไปกระดอนกำแพงกลับมาหาตัวเขาที่กดซ้ำดาบสอบ แต่โดนไม่เต็ม โชคดีที่ลูกไปเข้าทางปืนของ โอลอฟ เมลเบิร์ก ยิงติดเซฟ ฮาร์ต ทว่า บอลพุ่งไปกระทบตัว เกล็น จอห์นสัน กลับมาเข้าประตูตัวเองไป นาที 59 สวีเดน แซงนำ อังกฤษ 2-1 จากการโหม่งของ เมลเบิร์ก นาที 64 อังกฤษ ตามตีเสมอทันควัน จากการยิงไกลของตัวสำรอง ธีโอ วัลคอตต์ ที่บอลพุ่งเข้ากลางประตู แต่นายทวารทีมสวีเดน อิซัคส์สัน หลงทางไปเอง นาที 69 "ทรีไลออนส์" เกือบพลิกกลับมาขึ้นนำอีกครั้ง จากลูกยิงของ คาร์โรลล์ แต่บอลข้ามคานออกไป นาที 78 อังกฤษ ขึ้นนำ 3-2 จนได้ ธีโอ วัลคอตต์ ลากเลื้อยทำเกมทางกราบขวา ก่อนผ่านเข้ากลางให้ แดนนี เวลเบ็ค พลิกตัวใช้ลูกส้นยิงเข้าไปอย่างเหนือชั้น ช่วงทดเจ็บ อังกฤษ น่าได้ประตูที่ 4 จาก เจอร์ราร์ด แต่ อิซัคส์สัน เซฟได้อย่างเหลือเชื่อ หมดเวลาการแข่งขัน อังกฤษ เฉือนชนะ สวีเดน หวุดหวิด 3-2 ทำให้ "สิงโตคำราม" เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนนจาก 2 นัด ทาง สวีเดน แพ้ 2 นัดรวด ไม่มีแต้ม กระเด็นตกรอบตาม ไอร์แลนด์ ไปเป็นทีมที่ 2 ของศึกยูโร2012
สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้าย อังกฤษ จะพบกับ "เจ้าภาพร่วม" ยูเครน ขณะที่ สวีเดน พบกับ ฝรั่งเศส ในวันอังคารที่ 19 มิ.ย. เตะพร้อมกันเวลา 01.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources