วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

จับนักเรียน-นักเลงจ.สมุทรปราการพกอาวุธเพียบ


วันที่ (15 มิ.ย.) พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผกก.สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีกลุ่มนักเรียนจับกลุ่มยืนอยู่ป้ายรถเมล์ บริเวณปากทางเข้าวัดหลวงพ่อโต ริมถนนคู่ขนานบางนา-ตราดฝั่งขาเข้า หลัก กม.13 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี เกรงจะก่อเหตุร้ายระหว่างสถาบัน หลังรับแจ้งจึงนำกำลังสายตรวจเจ้าหน้าที่จราจร กว่า 20 นาย ไปสกัดควบคุมเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.ภาสกร มังกรแก้ว สว.จร.

เมื่อไปถึงพบกลุ่มนักเรียนอาชีวะโรงเรียนสถาบันแห่งหนึ่ง ย่านถนนบางนา-ตราด  เกือบ 60 คน ยืนจับกุมกันอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าควบคุมตัวไว้ได้จำนวน 53 คน ก่อนเข้าตรวจค้นร่างกาย พบอาวุธมีด 20 เล่ม ระเบิดปิงปองจำนวน 2 ลูก ปืนปากกา 1 กระบอก ลูกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 3 ลูกลำกล้องปืน 1 อันและขวาน 4 ด้าม จึงได้ควบคุมตัวกลุ่มนักเรียนทั้งหมดขึ้นรถนำตัวมาสอบสวนและทำประวัติยัง สภ.บางพลี
จากการสอบสวนกลุ่มนักเรียนอาชีวะทั้งหมด ให้การว่าได้ยืนรอรถเมล์เพื่อจะเดินทางไปโรงเรียน ระหว่างรอรถได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นและพบอาวุธของกลางทั้งหมด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ คาดว่ากลุ่มนักเรียนดังกล่าวน่าจะนำอาวุธมาใช้ทำร้ายคู่อริ เนื่องจากมีการดักรอรถเมล์ที่มีกลุ่มนักเรียนต่างสถาบันโดยสารผ่านมา   จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป อย่างไรก็ตามได้มีการตรวจปัสสาวะ ที่ได้ตรวจปัสสาวะพบฉี่ม่วง 1 ราย จึงเรียกทำประวัติก่อนเรียกอาจารย์ฝ่ายปกครองและผู้ปกครองมารับตัวต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources