วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

จ่อหมายจับยิงยี่ปั๊วหวย "คำรณวิทย์" ฟันธงปมหักยาเสพติด


จากกรณีคนร้ายซิ่งจยย.ประกบยิงนายอดิศร ศรีสุข อายุ 29 ปี เอเย่นต์สลากกินแบ่งรัฐบาล และมีหมายจับเกี่ยวกับคดียาเสพติดในท้องที่ สน.บางพลัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสคารถเบนซ์สปอร์ต รุ่น อี 350 ซีดีไอ สีขาว ทะเบียน สส 6116 กทม. ภายในหมู่บ้านตะวันนา แยก 5-1 ซอยวิภาวดีรังสิต 32 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร นอกจากนี้เพื่อนที่นั่งมาด้วยยังบาดเจ็บอีก 2 คน คือนายอดิศักดิ์ ทองห่อ อายุ 25 ปี นศ.มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และนายพอพล นราศักดิ์ อายุ 25 ปี พนักงานติดตามหนี้สินของบริษัทเอกชนนั้น และประกบยิงนายทัศนนท์ พงษ์อาสา อายุ 28 ปี พยานปากเอกในคดีเสียชีวิตที่ จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (24 มิ.ย.) ที่สน.หลโยธิน พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รรท.ผบช.น. ได้เรียกประชุมตำรวจที่เกี่ยวข้อง จากนั้นนำวิดีโอจากกล้องวงจรปิดในร้านสะดวกซื้อ ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุมาเปิดดู พบผู้ต้องสงสัยได้เข้าไปซื้อเบียร์จำนวน 2 กระป๋องก่อนเกิดเหตุ พล.ต.ต.คำรณวิทย์เปิดเผยว่า คดีนี้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและมีความเกี่ยวพันกับคดีที่ บก.น.7  จับยาบ้าจำนวน 180,000 เม็ด และยาไอซ์จำนวน 4 กก.เมื่อวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยตัวละครนั้นมีความเชื่องโยงกันของเครือข่ายค้ายาเสพติด และยังพบว่ามีการฆ่าตัดตอนกันเพราะเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายทัศนนท์พยานปากเอกในคดี ที่คนร้ายยิงนายอดิศรได้รับบาดเจ็บพร้อมเพื่อน หลังพยานนำคนเจ็บพร้อมเพื่อน ส่ง รพ.ก่อนหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ได้ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตใน จ.เพชรบุรี ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกันแน่นอน ตอนนี้ได้มอบหมายให้ทางชุดสืบสวนของกก.สส. น.2 ชุดสืบสวนของสน.พหลโยธิน และชุดสืบสวนของ สส.ภ.7 แบ่งงานกันทำ
ส่วนคดีมีความคืบหน้าไปมากและผลการตรวจจากกองตรวจพิสูจน์หลักฐานอาจล่า ช้าไปบ้าง เพราะติดวันหยุดเสาร์และอาทิตย์  ขณะนี้ได้มุ่งประเด็นไปในแนวทางเกี่ยวข้องกับยาเสพติด อยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับขบวนการนี้ รีบเข้ามาให้ข้อมูลโดยเร็วก่อนจะถูกฆ่าตัดตอน และขบวนการนี้พบว่าเป็นขบวนการใหญ่ ส่วนมือปืนนั้นเชื่อว่าเป็นกลุ่มมือปืนรับจ้าง ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดอีกเช่นเดียวกัน ส่วนภาพสเก็ตคนร้ายทั้ง 2 คนที่ก่อเหตุยิงนายอดิศรนั้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว คาดว่าอีกไม่เกิน 2 วันออกหมายจับได้.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources