วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ล้วงคองูเห่าฉกรถหรูลูกชายอดีต "ผบ.ทร."


เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 24 มิ.ย. นายฐิติพันธ์ หรือกอล์ฟ เกยานนท์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123/2 ซอยแจ้งวัฒนะ 11 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ ผู้บริหารหนุ่มแห่งคลื่นลูกทุ่งเอฟเอ็ม 88.5 ลูกทุ่งไทยแลนด์เน็ตเวิร์ก และลูกชายของ พล.ร.อ.สถิรพันธุ์ เกยานนท์ อดีต ผบ.ทร. เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เฉลียว บุญคุ้ม พงส.(สบ1) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่ารถเก๋งสปอร์ต ยี่ห้อนิสสัน จีทีอาร์ สีดำ ทะเบียน ชท 991 กรุงเทพมหานคร ราคาประมาณ 9 ล้านบาท ถูกคนร้ายขโมยไป เหตุเกิดภายในโรงแรมเจ โฮเต็ล ถนนพัทยาเหนือ หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง
นายฐิติพันธ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อนอีก 4 คน ขับรถสปอร์ตราคาแพงมาจากกรุงเทพฯ เพื่อร่วมงาน RUSH SUPER RALLY PARTY 2012 หรืองานปาร์ตี้ริมสระน้ำของเหล่าคนที่ชื่นชอบรถสปอร์ตภายในโรงแรมดังกล่าว โดยจอดรถไว้หน้าโรงแรมเช่นเดียวกับรถของบรรดาเพื่อน ๆ ที่ราคาสูงเหมือนกัน ซึ่งช่วงที่จอดอยู่ได้เสียบกุญแจไว้เพื่อชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือ เพราะคิดว่าไม่น่าจะหาย จนงานเลิกเวลาประมาณ 5 ทุ่ม เดินลงมายังเห็นรถจอดอยู่ แต่ลืมว่าคากุญแจไว้จึงนั่งรถเพื่อนไปเที่ยวต่อที่ดิฟเฟอร์ผับ กระทั่งร้านเลิกกลับมาก็พบว่ารถถูกขโมยไปแล้ว
หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่รีบเดินทางไปตรวจจุดเกิดเหตุ พบนายชูชาติ แก้วตะพาน อายุ 36 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงแรม ให้การว่า ช่วงประมาณตี 1 เห็นชายไทยสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ใส่เสื้อคลุมสีขาว กางเกงขาสั้นลายพราง เดินขึ้นไปขับรถคันดังกล่าว จึงไม่ได้เอะใจ เพราะคิดว่าเป็นเจ้าของรถ
เบื้องต้นคาดเป็นฝีมือแก๊งขโมยรถหรูตามใบสั่งที่ทราบว่าจะมีการรวมตัวของ คนรักรถหรูในโรงแรม จึงเข้ามาโจรกรรม ซึ่งชุดสืบสวนอยู่ระหว่างหาเบาะแสเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources