วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ซิ่งปิกอัพอัดต้นไม้ตาย 4เจ็บ 5 สลดมีเด็ก 2ขวบด้วย


เมื่อเวลา  08.30 น.  วันที่  24  มิ.ย.  พ.ต.ท.สุเทพ  ศรีเกษม  สารวัตรเวร สภ.บางคล้า  จ.ฉะเชิงเทรา  ได้รับแจ้งมีรถชนต้นไม้ข้างทางทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเป็น จำนวนมาก ที่บริเวณหน้าบริษัทไทยแอโรว์  ถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา พนมศาลาคราม  กม.ที่ 9  หมู่  4   ต.เสม็ดใต้  จึงได้ไปสอบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวาร่า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ตฮ- 6697 กทม. ด้านหน้าชนอัดติดอยู่กับต้นไม้ข้างทางพังยับเยิน  ภายในรถด้านหน้ามีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน จำนวน 4 คน ซึ่งเป็นชาย 2 คน ผู้หญิง 1 คน และ เด็กชาย อีก 1 คน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายสมดี  สุวรรณพรหม อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 หมู่  4  ต.หัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ   เป็นคนขับรถ น.ส.สุดาพร  สีดาบุญ  อายุ  27 ปี  นายนิยม  สุทธินอก  อายุ  29  ปี และเด็กชายไม่ทราบชื่อ  อายุ ประมาณ 2 – 4 ขวบ
นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งมาที่กระบะรถด้านหลัง จำนวน 5 คน กระเด็นตกออกมานอกรถได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด มีนายจำนง  ภูดเปร็ง  อายุ  30  ปี  นางมี  จันทร์ชมพู่  อายุ  34 ปี  นายแสวง  สุดธีพงศ์  อายุ  41  ปี  น.ส.จำนงค์  สุวรรพรม  อายุ  28  ปี และชายไม่ทราบชื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร

สอบสวนเบื้องต้น นายแสวง  ผู้ได้รับบาดเจ็บ  ให้การว่า  ผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดเป็นช่างร้านตกแต่งรถจักยานยนต์ อยู่ย่านเพชรเกษม  กรุงเทพมหานคร  โดยในช่วงเช้าได้พาเพื่อนๆ  เพื่อไปเที่ยวที่จังหวัดปราจีนบุรี ด้วยรถยนต์  จำนวน  3  คัน ซึ่งคันที่ได้มาเกิดอุบัติเหตุได้ออกมาก่อน โดยขับมุ่งหน้าไปทาง อ.พนมสารคาม เพื่อไปจังหวัดปราจีนบุรี  ด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เกิดเสียหลักแล้วพุ่งเข้าชนเข้ากับต้นไม้ข้างทาง จนตัวเองและเพื่อนๆที่นั่งมากระบะหลังกระเด็นตกรถจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและ เสียชีวิตดังกล่าว  เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนขับอาจจะหลับในจนรถเสียหลักพุ่งลงไปชนต้นไม้ ข้างทาง เนื่องจากไม่มีรอยเบรคของรถคันคันที่เกิดอุบัติเหตุ จนทำให้กลายเป็นอุบัติเหตุตายสยองถึง 4 ศพ และได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ดี ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources