วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

ครูกรุงเก่าเครียดยิงตัวตายคาเมรุ


วันนี้(3 เม.ย.)  พ.ต.ท.ชัยรัตน์ ถนอมสุข  พงส.(สบ 3) สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุคนใช้อาวุธยิงตัวเองเสียชีวิตบนเมรุ วัดมาบพระจันทร์ ต.หนองปลิง อ.นครหลวง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.จักรกฤษ งามสมโสตร์  รองผกก.สส.  แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

พบกลุ่มเด็กนักเรียนจำนวนมุงดูอยู่ด้วยอาการโศกเศร้า ที่บนเมรุพบศพนายสิทธิโชค สุขรื่น อายุ 54 ปี เป็นครูชำนาญการพิเศษ ของโรงเรียนมาบพระจันทร์  สอนอยู่ชั้นประถมศึกษาที่ 4  สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำกางเกงขายาวสีดำ นั่งพิงประตูเหล็กม้วนหน้าเตาเผาเมรุจมกองเลือดอยู่หน้าเตาเผาศพ  มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ปากทะลุหางคิ้วซ้าย 1 นัด ที่ขาขวา พบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด9 มม.ตกอยู่ 1ปลอก    ที่ปลายเท้าผู้ตายยังพบโทรศัพท์ พร้อมสายฟัง ตกอยู่  1 เครื่อง  เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน  ที่ศาลาสวดอภิธรรมพบรถจยย.ซูซูกิ เรดเดอร์หมายเลขทะเบียน กนธ676 พระนครศรีอยุธยา

พ.ต.ท.ชัยรัตน์ กล่าวว่าจากการสอบสวนภรรยา ผู้ตายให้การว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาผู้ตายนอนไม่หลับทั้งคืน แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร  จนช่วงเช้า เห็น ผู้ตายได้แต่งชุดดำออกจากบ้าน จึงได้ถามว่าจะไปไหน แต่ไม่ยอมบอกและออกจากบ้านพักไป จนช่วงเทียงได้นำอาหารกลางวันมาส่งให้ที่โรเรียน ยังพุดคุยกันปกติ แต่เห็นว่า ผู้ตายจุดธูปเป็นจำนวนมากไว้ตามจุดต่างๆที่โรงเรียน และที่วัด จนมาช่วงบ่ายได้ยินเสียงปืน ดังขึ้น 1 นัด จึงได้วิ่งมาดู พบว่าผู้ตายอาวุธปืนยงกรอกปากตัวเองเสียชีวิตไปแล้ว สอบสวนเพื่อร่วมงานแล้วไม่พบว่าผู้ตายมีปัญหาหรือขัดแย้งกับใครไม่มีความเครียดอะไรเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานและเด็กนักเรียน ทางตำรวจจะนำโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตรวจสอบว่าก่อนที่จะตัดสินใจใช้อาวุธยิงตัวเองเสียชีวิตได้พูดคุยกับใครเพราะพบหูฟังโทรศัพท์ต่อกับเครื่องโทรศัพท์ตกอยู่ใกล้กับผู้ตายน่าจะมีการพูดคุยหรือตกลงอะไรบางอย่าง   ซึ่งจากการสอยสวนคนใกล้ชิดทราบว่าผู้ตายมีภรรยาหลายคน และน่าจะมีปัญหากับภรรยาอีกบ้านจึงเกิดความเครียดจึงได้ตัดสินใจยิงตัวเองหนีปัญหาชีวิต
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources