วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

แฉหนุ่มสรรพสามิตหัวใจวายตาย


วันนี้(3 เม.ย.) พ.ต.อ.เชิดชาย สัตตบุศย์ ผกก.สน.ประชาชื่น เปิดเผยความคืบหน้ากรณีพบศพนายสุนทร ศรีหิรัญ อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่ของกรมสรรพสามิต มีศักดิ์เป็นหลาน พล.ต.ต.อนันต์ ศรีหิรัญ รอง ผบช.น. นอนหงายเปลือยกายเสียชีวิตบนที่นอน ภายในห้องพักเลขที่ 51/141 ชั้น 7 พิบูลย์คอนโด วิลล์ ถนนประชาชื่น ซอย28 แขวงและเขตบางซื่อ  โดยในห้องพบหลักฐานถุงยางอนามัยใช้แล้ว 1 ถุง ขวดโลออน 1 ขวด เหล้า 1 ขวด และแก้ว 3 ใบ อยู่ในห้องที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า จากการสอบพยานและ รปภ.อาคารดังกล่าวเห็นผู้ตายมากับชาย 2 คน รวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในอาคารเห็นเพื่อนชาย 2 คน ออกจากห้องพักนายสุนทรช่วงเวลา 22.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาเพื่อนผู้ตายที่กรมสรรพสามิตมาตามหาที่ห้องพักเพราะเห็นไม่ไปทำงาน กระทั่งมาพบนอนเสียชีวิตบนเตียง

พ.ต.อ.เชิดชาย กล่าวต่อไปว่า คดีนี้แพทย์และเจ้าหน้าที่ พฐ. ได้ทำการตรวจอย่างละเอียด คาดว่าผู้ตายเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 16 ชั่วโมง โดยในห้องดังกล่าวพบยาปลุกเซ็กซ์ โลออน ถุงยางอนามัยใช้แล้ว 1 ถุง พร้อมทั้งพบคราบโลออนที่ทวารหนักผู้ตาย รวมทั้งไม่มีร่องรอยการต่อสู้ในห้องพัก และร่องรอยการทำร้ายร่างกายบนศพ แต่ปกติผู้ตายจะสวมสร้อยคอทองคำหนัก 2-3 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง และแหวนทองคำหนึ่งวง แต่บนศพผู้ตายไม่พบ ซึ่งตำรวจกำลังให้ญาติผู้ตายตรวจสอบอยู่ว่าเก็บไว้ที่บ้านต่างจังหวัดหรือไม่ พร้อมให้ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่น ตามเพื่อนชาย 2 คน ของผู้ตายมาสอบปากคำอย่างละเอียดถึงสาเหตุการณ์เสียชีวิตรวมทั้งทรัพย์สินผู้ตาย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตแพทย์ให้น้ำหนักในเรื่องการช็อกจนทำให้เกิดหัวใจวายจนเสียชีวิต

ด้าน พ.ต.อ.สันติ ชัยนิรามัย ผกก.สส.บก.น.2 กล่าวว่า คดีนายสุนทร ศรีหิรัญ เสียชีวิต จากพยานหลักฐานต่างๆ ไม่น่าใช่เหตุฆาตกรรม ซึ่งร่องรอยบนศพไม่มีบาดแผล ส่วนที่มีรายงานว่าพบผ้าอุดที่จมูกผู้ตายนั้น แพทย์ได้ตรวจสอบแล้วเป็นคราบน้ำลายหรือสารคัดหลั่งในร่างกายไหลออกมาทางรูจมูก ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต้องรอผลชันสูตรศพผู้ตาย พร้อมหลักฐานการตายจากแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ อย่างเป็นทางการจึงสรุปคดี โดยคดีนี้ได้รายงานให้ พล.ต.ต.อนันต์ ศรีหิรัญ รอง ผบช.น. ทราบตลอด ซึ่งจากหลักฐานต่างๆ พล.ต.ต.อนันต์และญาติไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตว่าเกิดจากการฆาตกรรม
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources